Workshop

​CITY TOUR “TRẢI NGHIỆM THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN”: HÀNH TRÌNH SỐ 1 - CÔNG TY CHỨNG KHOÁN BẢN VIỆT

08/04/2021

Hành trình số 1: Tìm hiểu Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt – VCSC và Cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Ngày 08/04/2021, 25 sinh viên với sự hướng dẫn của các Thầy Cô – GV Khoa Tài Chính – Thương Mại đã thực hiện chuyến tham quan Công ty Cổ phần Chứng Khoán Bản Việt - 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM (Chứng Khoán Bản Việt).
Tiếp đón đoàn sinh viên, là Anh Dương Quốc Cường – Trường Phòng Cao Cấp và các anh chị chuyên viên của Phòng Môi giới hội sở của công ty.

Mở đầu buổi workshop, các bạn sinh viên được giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và kết quả hoạt động kinh doanh của Chứng Khoán Bản Việt. Tiếp đến, các anh chị chuyên viên Chứng Khoán Bản Việt giới thiệu các kênh đầu tư trên thị trường Việt Nam nói chung và cơ hội đầu tư chứng khoán nói riêng. Thông qua cách trình bày xúc tích, dễ hiểu với nhiều hình ảnh và thông tin minh họa, các báo cáo viên không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp thu các nội dung chuyên môn mà còn lôi cuốn các bạn chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận, cũng như trao đổi những vấn đế bản thân còn thắc mắc.
 Chị Lê Như Hoàn đang giới thiệu về hoạt động của công ty chứng khoán Bản Việt

Anh Lồng Chếng Bẩu đang giới thiệu tổng quan về thị trường chứng khoán
Kết thúc 2 giờ workshop, các bạn sinh viên rời trụ sở công ty với nụ cười tươi rói trên môi, chắc hẵn các bạn đang có thêm nhiều động lực học tập cũng như nhen nhóm trong tâm trí những dự án đầu tư trong tương lai.
Các hinh ảnh của buổi workshop




Tin và ảnh: KTC-TM
TIN LIÊN QUAN