Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Giảng viên doanh nghiệp – Điểm mới trong đào tạo “Học đi đôi với hành”

27/11/2021

ThS. Lê Thành Duyên – Phó Tổng giám đốc Audi Việt Nam vừa là một nhà quản lý cấp cao tại Audi Việt Nam vừa là giảng viên doanh nhân của Khoa Tài chính – Thương mại, với công việc là một lãnh đạo công ty lớn cô ThS. Duyên còn là một nhà giáo với mong muốn đem lại các kinh nghiệm thực tế dành cho các bạn sinh viên khi tham gia công tác giảng dạy.
le_thanh_duyen_pho_tgd_cjvf
Chị Lê Thành Duyên, sinh năm 1986, Hiện đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Audi Việt Nam. Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh loại giỏi tại UEF. Với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển kinh doanh khối khách hàng cá nhân tại DongA Bank, trong đó hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng tại DongA Bank. ThS. Duyên luôn đem các kiến thức và kinh nghiệm thực tế của mình vào các bài giảng cho các bạn sinh viên. Với tâm niệm thương trường như chiến trường và các công việc sau này của các bạn sinh viên luôn đi kèm các rủi ro. Do đó, với việc đúc kết các kinh nghiệm thực tế sẽ là nền tảng thực tế cho các bạn sinh viên sau này.

Với các kinh nghiệm của mình ThS. Lê Thành Duyên là giảng viên của khoa Tài chính – Thương mại hy vọng rằng với những kinh nghiệm thực tế trong công việc , quá trình điều hành thực tế kết hợp với các lý thuyết cô sẽ đem lại nhiều bài giảng, tình huống  thực tế cho sinh viên.

TIN LIÊN QUAN