VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

[STS23] Dàn Ban Giám khảo quyền lực Vòng Show Off: Họ là ai?

08/06/2023

 Để chọn ra những đội thi sáng giá bước tiếp ở các vòng tiếp theo của cuộc thi phải kể đến vai trò cực kỳ quan trọng của đội ngũ ban giám khảo đầy quyền lực. Sở hữu kiến thức sâu rộng và bề dày kinh nghiệm, dàn ban giám khảo hứa hẹn sẽ đem đến những đánh giá khách quan cùng kiến thức hữu ích, góp phần mang đến thành công cho các đội tham gia dự thi nói riêng cũng như các sinh viên đam mê thuyết trình nói chung.
 
Tại vòng Show Off - vòng loại cuộc thi Speak To Succeed 2023, BTC xin trân trọng giới thiệu thành phần Ban Giám khảo: ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ Truyền thông khoa QHCC-TT, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Giảng viên Viện Quốc tế, ThS. David Maher - Giảng viên Viện Quốc tế.


ThS. David Maher - Giảng viên Viện Quốc tế
Với nhiều năm giảng dạy tại UEF và là diễn giả của các hội thảo lớn, thầy David hứa hẹn không chỉ là vị giám khảo công tâm mà còn đem đến những hành trang và lời khuyên hữu ích cho không những các đội thi mà còn giúp ích cho các sinh viên yêu thích thuyết trình.


Tại Speak To Succeed 2023 thầy David Maher sẽ đồng hành cùng các thí sinh tại vòng loại của cuộc thi, truyền lửa và đưa ra những nhận xét đầy tâm huyết nhất để chọn ra ứng cử viên xuất sắc tham gia vào các vòng tiếp theo của Speak To Succeed 2023.


ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông khoa QHCC-TT
Cô Hiền hiện đang công tác dưới vai trò trưởng ngành Công nghệ truyền thông khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông. Ngoài ra, cô cũng chịu trách nhiệm triển khai nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo để thúc đẩy khả năng tư duy và kỹ năng về truyền thông của sinh viên. Hơn thế nữa, cô Hiền còn đồng hành cùng rất nhiều hoạt động sinh viên của khoa cũng như các cuộc thi với quy mô lớn tại UEF.

 
Trong cuộc thi
Speak To Succeed 2023 tới đây, bằng những kinh nghiệm phong phú của mình, cô Hiền là một trong những vị giám khảo vô cùng quan trọng giúp BTC tìm ra đội thi xứng đáng bước tiếp vào các vòng tiếp theo của cuộc thi.

ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Giảng viên Viện Quốc tế UEF
Thầy Thiện Minh hiện đang là nghiên cứu sinh tại Trung tâm đào tạo quản lý Pháp Việt (đối tác đào tạo của Aix-Marseille Graduate School of Management - Pháp). Trước đó Thầy tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Đại học Aalto University (Phần Lan). Hiện thầy đang công tác với vai trò giảng viên ở Viện quốc tế UEF.


Ngoài ra, thầy cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình, cuộc thi lớn của khoa Kinh tế, khoa Marketing, Viện Quốc tế và tích cực tham gia tổ chức các hoạt động sinh viên.

Với đội ngũ Ban Giám khảo giàu chuyên môn và kinh nghiệm cùng với những chủ đề tranh tài mới lạ của các thí sinh, chắc hẳn vòng Show Off sắp tới của  Speak To Succeed 2023 sẽ trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết.

TIN LIÊN QUAN