Công việc Full time

Cốc Cốc HCM Tuyển dụng

22/03/2021

Ra mắt vào tháng 5/2013, Cốc Cốc là trình duyệt được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium, do các kỹ sư công nghệ Việt Nam triển khai. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của người Việt và hướng tới trở thành cánh cửa bước vào thế giới mạng cho người Việt. Trình duyệt Cốc Cốc tối ưu tốc độ tải và duyệt web, có thể nhanh hơn tới 8 lần so với trình duyệt phổ thông.
Cốc Cốc Search (Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc)
Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc được tích hợp trên Trình duyệt Cốc Cốc, tối ưu kết quả tìm kiếm cho ngôn ngữ Tiếng Việt, giúp người dùng tìm được những thông tin chính xác và tiện dụng hơn.
Cốc Cốc Browser (Trình duyệt Cốc Cốc)
Trình duyệt Cốc Cốc sử dụng mã nguồn mở Chromium, tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho nhu cầu và thói quen sử dụng internet của người Việt Nam. Hiện tại, trình duyệt Cốc Cốc có phiên bản dành cho máy tính và di động, với 24 triệu người dùng và 10.2 triệu lượt cài đặt ứng dụng."
Cốc Cốc Ad Platform (Hệ thống quảng cáo Cốc Cốc)
Nền tảng quảng cáo Cốc Cốc là một trong những nền tảng dẫn đầu thị trường. Cốc Cốc hiện sở hữu một nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn, là đối tác của hơn 7500 công ty hoạt động trong hơn 20 lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Cốc Cốc Cash Back 
Tên gọi trước đây là Rủng Rỉnh - một phần thưởng hoàn tiền dành cho người tiêu dùng Việt khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử trên trình duyệt Cốc Cốc.

Hiện tại Cốc Cốc đang có nhu cầu về nhân sự các nhóm ngành tại Cốc Cốc HCM như sau: 

  1. Sales

  2. IT

  3. Thiết kế

Địa Chỉ: Tầng 12, khu AB, số 27B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh

TIN LIÊN QUAN