Công việc Full time

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Quốc Tế

27/04/2021

Được thành lập từ năm 2011, đến nay Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Quốc Tế (Công ty Cổ phần IDS) đã trở thành một mô hình Công ty phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ cấp quản lý và nhân viên kinh doanh tinh nhuệ, IDS đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Hiện nay, Công ty IDS có gần 30 đơn vị trực thuộc gồm các trung tâm phân phối và trung tâm kho vận trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đột phá, IDS đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục trong nhiều năm.
Địa chỉ trụ sở:  Lô Số 12, BT2, Phường Thới An,Quận 12,TP.HCM
1. NHÂN VIÊN SALES ADMIN
Mô tả công việc

  • Xử lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.

  • Theo dõi và đối chiếu tồn kho

  • Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.

  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

  • Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho nội bộ

  • Báo cáo doanh số gửi cho Khách hàng

  • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.


Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt là excel)

  • Chế độ làm việc, mức lương

  • Làm việc giờ hành chính, từ t2-t6 ( 8h30-17h30), thứ 7 nghỉ luân phiên cách tuần ( thời gian thử việc ko nghỉ thứ 7)

  • 85% lương thử việc, BHXH sau thử việc, lương tháng 13

  • Mức lương: 6-7 triệu ( gross)

2. KẾ TOÁN CÔNG NỢ 

  • Mức lương: 7-8 triệu ( gross)

  • Công việc: ký duyệt đơn hàng,theo dõi nợ khách hàng, đối chiếu công nợ hệ thống và thực tế, xuất hóa đơn cho khách

  • Yêu cầu: trung cấp trở lên ngành liên quan, 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên

  • Tố chất: tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm

  • Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6 ( từ 8h30-17h30), làm luân phiên thứ 7 ( thử việc thì không được nghỉ thứ 7)

  • Địa điểm làm việc: Lô Số 12, BT2, Phường Thới An,Quận 12,TP.HCM

3. HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ 

  • Mức lương: 7-8 triệu ( gross)

  • Công việc chính : Chia ca, chấm công, theo dõi phép, quản lý đội Cashier, tuyển dụng Cashier và các việc hành chánh

  • Yêu cầu: trung cấp trở lên ngành liên quan, 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên

  • Tố chất: lanh lẹ, giao tiếp tốt, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm

  • Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6 ( từ 8h30-17h30), làm luân phiên thứ 7 ( thử việc thì không được nghỉ thứ 7)

  • Địa điểm làm việc: Lô Số 12, BT2, Phường Thới An,Quận 12,TP.HCM

Thông tin ứng viên liên hệ: 

TIN LIÊN QUAN