Công việc Full time

CÔNG TY CP NHÔM HOA SEN TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN

17/12/2021

NHÔM HOA SEN là nhà phân phối đầu tiên hợp tác cùng YKK AP – tập đoàn nhôm đến từ Nhật Bản , với nền tảng 11 năm NHÔM HOA SEN hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nhôm cao cấp , sự hợp tác bền vững cùng tập đoàn YKK AP, SAPA BTG –Nhôm Việt Nhật, HONDALEX, NAMSUNG, XINGFA, TUNGSHIN đã mang lại cho khách hàng của NHÔM HOA SEN những sản phẩm chất lượng , tinh tế và sự hoàn hảo đến từng chi tiết, đáp ứng được nhu cầu của thị trường với đòi hỏi kỹ thuật ngày càng cao và phức tạp của khách hàng.
NHÔM HOA SEN không ngừng cải thiện chất lượng và nâng cao uy tín qua các công trình biệt thự, tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà máy… với chất lượng và đẳng cấp vượt trội .
NHÔM HOA SEN TUYỂN SALE ADMIN
Các công việc chính

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý, đề nghị thanh toán, …

  • Liên hệ nhà cung cấp để đặt hàng, nhận báo giá và nhận hàng

  • Phối hợp xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.


Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam/Nữ

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của công ty

  • Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương cứng

  • Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….

  • Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

  • Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

  • Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

Hồ sơ tuyển dụng:
Email : congnguyenthanh2017@gmail.com hoặc trực tiếp tại VP Công ty số 14-16 Tôn Đản P.13 Q4 TPHCM

TIN LIÊN QUAN