Công việc Full time

Công ty TNHH Shelby Global tuyển dụng

14/04/2021

Shelby Management Solutions là một công ty Tư vấn Nguồn Nhân lực nhất quán, đầy cảm hứng và duy nhất được thành lập vào năm 2012 và có trụ sở chính tại Bangalore. Mục đích của chúng tôi là cung cấp những tài năng đặc biệt có đạo đức và năng lực vững chắc để suy nghĩ sáng tạo và hình thành sự nghiệp của họ. Vai trò chính của chúng tôi là hoạt động như một chất xúc tác trong việc đưa những người tìm việc có trình độ và những người cung cấp việc làm có phẩm chất đến với nhau.
1. VỊ TRÍ CẦN TUYỂN: 

Customer Support

Số lượng: 100

2. TÓM TẮT MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Đảm bảo dịch vụ được cung cấp 

  • Làm rõ các yêu cầu của khách hàng   

  • Chăm chú lắng nghe nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng

  • Chào hỏi khách hàng

  • Duy trì kiến thức cơ bản 

  • Chuẩn bị công việc đầy đủ và chính xác

  • Tham gia vào các hoạt động 

  • Cung cấp các sản phẩm và / hoặc dịch vụ bổ sung

  • Theo dõi, lập tài liệu và truy xuất thông tin

  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG:

  • Trình độ học vấn: Sinh viên mới ra trường đến 1 năm kinh nghiệm

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh B2 trở lên (tương đương Ielts 5.5 – 6.5, chú trọng đọc – viết)

4. CÁC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Chế độ được hưởng: Phụ cấp bữa ăn

  • Các quyền lợi khác:

5. HỒ SƠ XIN VIỆC: 

  • CV Ứng viên

  • Hoặc các hình thức tiếp nhận hồ sơ khác: tien.le@shelbyglobal.com

  • Thông tin liên hệ: Thuỷ Tiên – 093 599 1535

TIN LIÊN QUAN