Công việc Full time

MẮT BÃO BPO tuyển dụng nhiều vị trí

21/12/2018
1. Nhân viên PR Truyền Thông:

*Mô tả công việc:
     Quan hệ truyền thông:
– Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với mạng lưới truyền thông.
– Viết và phát hành thông cáo báo chí đến các phương tiện truyền thông; Trả lời các câu hỏi của báo chí hoặc các đại diện truyền thông khác.
– Hỗ trợ các sự kiện họp báo của công ty.
– Đánh giá và đề xuất giải pháp nếu xảy ra khủng hoảng truyền thông.
     Xây dựng nội dung truyền thông:
– Phối hợp với team tiến hành khảo sát và phân tích insight khách hàng.
– Xây dựng kế hoạch bài viết PR hàng tháng dựa trên insight khách hàng và lợi thế sản phẩm/dịch vụ.
– Sáng tạo và sản xuất nội dung cho các chiến dịch quảng cáo của công ty: Tagline, landing page, email marketing, kịch bản video...
– Đề xuất các ý tưởng truyền thông có thể đạt được tính lan truyền lớn thông qua việc thấu hiểu xu thế thị trường và dịch vụ công ty.
      Quản lý nội dung website/mạng xã hội:
– Chịu trách nhiệm về các nội dung xuất hiện trên website công ty.
– Theo dõi số liệu thống kê phản hồi trên website để đề xuất xây dựng nội dung tốt hơn.
– Quản lý và lập kế hoạch xây dựng nội dung cho các trang mạng xã hội của công ty (FB, Zalo, Google+, Youtube)

* Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực bản thân.
– Tự do sáng tạo và phát huy năng lực của bản thân với chi phí marketing lớn.
– Đảm bảo đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định nhà nước.
– Du lịch 1 lần/ năm.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện do công ty tổ chức như: Teambuilding, Tất niên, Quốc tế Phụ nữ, Ngày hội gia đình, Giáng sinh, Ngày hội thể thao...
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần “Công ty là nhà – Đồng nghiệp là anh em”; “Làm hết sức – Chơi hết mình”
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho tất cả nhân viên.
– Có cơ hội học hỏi kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực website, công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại điện tử.

* Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí tương đương.
– Tính cách năng động, hoạt bát, chủ động trong công việc.
– Sáng tạo và nhanh nhạy với xu hướng thị trường.
– Thông thạo tiếng Anh 4 kỹ năng là một lợi thế.

2. Nhân viên C&B

* Mô tả công việc:
– Vận hành hệ thống lương, lập bảng tính chi trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty và quy định Pháp luật.
– Truyền thông, tư vấn, hướng dẫn, thực hiện trực tiếp và giải quyết các nghiệp vụ liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động toàn công ty.
– Thực hiện các công việc liên quan đến các chính sách nhân sự như: BHXH, HĐLĐ, Kỷ luật, Sa thải...
– Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: Theo dõi biến động nhân sự; Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự; Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
– Tiếp nhận, xử lý, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự, đảm bảo các hoạt động nhân sự tại Công ty luôn ổn định tại mỗi thời điểm.
– Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

* Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực bản thân.
– Đảm bảo đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định nhà nước.
– Du lịch 1 lần/ năm.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện do công ty tổ chức như: Teambuilding, Tất niên, Quốc tế Phụ nữ, Ngày hội gia đình, Giáng sinh, Ngày hội thể thao...
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần “Công ty là nhà – Đồng nghiệp là anh em”; “Làm hết sức – Chơi hết mình”
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho tất cả nhân viên.
– Tham gia các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng hỗ trợ công việc.

* Yêu cầu:
– Thành thạo Excel. Biết sử dụng các phần mềm liên quan đến BHXH (TS24, Efy, KBHXH...), phần mềm quản lý nhân sự.
– Khả năng phân tích số liệu.
– Am hiểu luật lao động.
– Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu.
– Kỹ năng làm phối hợp làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
– Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
– Trung thực, hoạt bát, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Năng động, sáng tạo trong công việc.

3. Thực tập sinh hành chính và C&B

- Nam/ Nữ: 18-23
- Cẩn thận, chịu khó, (bạn làm hành chánh cần năng động )
- Học về hành chánh- nhân sự càng tốt
- Công việc : Sắp xếp hồ sơ nhân sự, in và sắp xếp hợp đồng, kiểm tra và sắp xếp sổ bảo hiểm, hỗ trợ công tác truyền thông
- Công việc hành chánh: Hỗ trợ sắp xếp quà, bao lì xì, công tác truyền thông...
- Lương 70.000/ngày làm trong 35 ngày từ t2 - t6 từ 8g30 – 17g.

4. Sale Assistant

* Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc admin của bộ phận, hỗ trợ salesman bán hàng
- Review hợp đồng, soạn hợp đồng (tiếng Việt, tiếng Anh) - Quản lý giấy tờ, chứng từ, hợp đồng thuận tiện cho việc tra cứu
- Phân tích dữ liệu của bộ phận, làm báo cáo tuần, tháng, quý để theo sát performance của bộ phận.
- Thực hiện CSKH, gọi ra khảo sát sự hài lòng của KH
- Kiểm tra, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của công ty
- Hỗ trợ đi gặp khách hàng khi có yêu cầu

* Yêu cầu nhân sự:
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên;
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt
- Có kiến thức nền tảng về hợp đồng kinh tế - Kỹ năng word excel powerpoint tốt: không mắc các lỗi cơ bản về format văn bản, biết và sử dụng thành thạo các công thức tính toán thông dụng của excel
- Có khả năng phân tích số liệu tốt
-Tư duy can-do, cực kỳ chủ động và cẩn thận

* Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực bản thân.
– Đảm bảo đầy đủ các chính sách phúc lợi như: BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định nhà nước.
– Du lịch 1 lần/ năm.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện do công ty tổ chức như: Teambuilding, Tất niên, Quốc tế Phụ nữ, Ngày hội gia đình, Giáng sinh, Ngày hội thể thao...

5. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG LAZADA
    Lương : 4TR5 - 7TR5/tháng
* Mô tả công việc :
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu dịch vụ và hướng dẫn đăng ký gian hàng trên kênh bán hàng trực tuyến.
- Tư vấn, thương thảo, thuyết phúc khách hàng về việc tham gia bán hàng trên kênh bán hàng trực tuyến.
- Theo dõi thông tin khách hàng để hỗ trợ tư vấn về các dịch vụ và hỗ trợ bán hàng trên kênh bán hàng trực tuyến.
- Thời gian làm việc: Từ 8:00 -17:00 - T2- T7. Nghỉ CN
   Làm việc tại: số 4, Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
* Kỹ năng yêu cầu :
- Tốt Nghiệp THPT Trở Lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe có tính thuyết phục.
- Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, Telesales...

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: CV gửi trực tiếp vào email longnt1@matbao.com (Mr. NGUYEN THANH LONG)
TIN LIÊN QUAN