THÔNG BÁO TUYỂN THỰC TẬP SINH
Do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty PTI Sài Gòn cần tuyển dụng số lượng lớn sinh viên thực tập với các thông tin sau đây:
Số lượng và vị trí tuyển dụng:
Stt |
Vị trí |
Số lượng |
Ghi chú |
1 |
Nhân sự hỗ trợ kinh doanh kênh Môi giới (EB - Non EB) |
10 |
|
3 |
Admin Kinh doanh mảng Bảo An Tín Dụng |
2 |
|
4 |
Nhân sự hỗ trợ bồi thường Bảo hiểm con người |
5 |
|
5 |
Nhân sự hỗ trợ Bồi thường TPA (Outbound và Claim) |
5 |
|
Tổng |
22 |
Mô tả công việc:
STT |
Nội dung công việc |
Chi tiết |
I |
Nhân sự hỗ trợ kinh doanh kênh Môi giới (EB - Non EB) |
|
1 |
Cấp hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng |
1.1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khai thác. |
2 |
Cấp Endor/ Chứng thư đơn hàng |
2.1. Các loại endor/ chứng thư đơn hàng/cấp giấy chứng nhận BH |
3 |
Nhập Hợp đồng/Endorse vào chương trình quản lý nghiệp vụ (VDC) |
3.1. Làm file template để đưa dữ liệu vào VDC |
II |
Admin Kinh doanh mảng Bảo An Tín Dụng |
|
1 |
Tách dữ liệu File excel để cấp GCN BH hàng tháng |
Lọc và tách dữ liệu trên file excel |
2 |
Nhập Hợp đồng hoàn phí BH lên phần mềm quản lý (VDC) |
Làm dữ liệu file template để đưa lên VDC |
3 |
Sắp xếp bộ chứng từ hoàn phí bảo hiểm (Phải lên Cty mang chứng từ về sắp xếp) |
|
4 |
Scan chứng từ đối soát |
|
5 |
Thực hiện nhập thanh toán phí trên web cấp đơn đối với BATD kênh ngân hàng LVPB |
|
III |
Nhân sự hỗ trợ bồi thường Bảo hiểm Con người |
|
1 |
Tiếp nhận Hồ sơ bồi thường |
Kiểm tra thông tin hồ sơ và chuyển cho bộ phận giải quyết bồi thường |
2 |
Công tác nhập liệu |
Cập nhật thông tin hồ sơ bồi thường lên phần mềm quản lý |
3 |
Công tác khác |
Công tác in ấn, scan, lưu trữ hồ sơ bồi thường |
4 |
Thống kê và báo cáo |
Hỗ trợ thống kê và báo cáo số lượng hồ sơ đã nhận được, đã/chưa giải quyết, … |
5 |
Các công việc khác theo hướng dẫn |
|
IV |
Nhân sự hỗ trợ Bồi thường TPA (Outbound và Claim) |
|
1 |
Công tác admin |
Tiếp nhận thông báo tổn thất từ khách hàng Thông báo tình trạng hồ sơ bồi thường tới Khách hàng Ghi nhận các thông tin của hồ sơ bồi thường lên phần mềm quản lý |
3 |
Theo dõi tiến độ bổ sung hồ sơ |
Tương tác với Khách hàng để thu thập hồ sơ |
4 |
Thống kê và báo cáo |
Hỗ trợ thống kê và báo cáo số lượng hồ sơ đã nhận được, đã/chưa giải quyết, … |
5 |
Các công việc khác theo hướng dẫn |
Quyền lợi
Hỗ trợ chi phí đi lại, ăn trưa: 1,000,000 - 3,000,000đ/tháng (Phụ thuộc thời gian làm việc).
Thưởng 500,000đ/tháng nếu đạt được kết quả thực tập tốt.
Hỗ trợ chi phí gửi xe.
Chủ động thời gian thực tập theo lịch đăng ký.
Được hỗ trợ hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập, các đề tài nghiên cứu.
Được đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm và kỹ năng làm việc.
Được tiếp xúc công việc thực tế.
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
Sau quá trình thực tập sẽ được đánh giá và xem xét trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, giao tiếp tự tin
Siêng năng
Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
Sẵn sàng hỗ trợ team
Ham học hỏi
Chủ động quản lý công việc và chủ động tương tác với các bên nhằm giải quyết các vấn đề trong công việc
Tính Logic cao
Yêu cầu
Là sinh viên năm 4 các trường Đại học/Cao đẳng thuộc khối ngành kinh tế, tài chính, bảo hiểm, …
Thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp khá (tương đương Toeic 500 trở lên)
Kỹ năng tự nghiên cứu và tìm hiểu kiến thức trên internet, sách hoặc các nguồn khác.
Kỹ năng phân tích vấn đề
Thời gian thực tập tối thiểu 6 buổi/ tuần (tại nhà hoặc tại văn phòng)
Địa điểm làm việc:
Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn
Tầng 3, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Cách thức ứng tuyển:
CV ứng tuyển vui lòng gửi qua email: linhom_giadinh@pti.com.vn
Người liên hệ: Ms. Ông Mỹ Linh (Mobile: 0934049991)