Hành trang nghề nghiệp

[I.O 2024] Workshop "Passport to the world": UEFers học hỏi thêm kinh nghiệm về lĩnh vực F&B

18/01/2024
Hiện nay, lĩnh vực F&B nói chung và ngành Nhà hàng nói riêng là ngành nghề giàu sức hút, được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, kéo theo đó tỉ lệ cạnh tranh việc làm cũng vô cùng lớn. Vì vậy, Nhà UEF luôn chú trọng chuẩn bị hành trang từ giảng đường đến doanh nghiệp cho các bạn sinh viên qua nhiều hoạt động.
Sáng 17/1, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF đã phối hợp với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tổ chức buổi workshop “Passport to the world”. Chương trình nhằm giúp UEFers có thể xây dựng, phát huy thế mạnh của bản thân, bổ sung thêm kiến thức thực tế về ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cũng như định hướng đơn vị thực tập trong thời gian sắp tới.
 

Đại diện Khoa trao thư cảm ơn đến diễn giả 
 
Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Dương Bảo Trung - Trưởng ngành Quản trị khách sạn. 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Nhà hàng - khách sạn, đồng hành với sinh viên trong buổi workshop là anh Trương Hoàng Nguyên - Giám đốc đầu tư Fincard Holdings.

Mở đầu chương trình, diễn giả đã đánh giá các doanh nghiệp F&B và phân tích hành vi tiêu dùng của thực khách để UEFers có góc nhìn tổng quan hơn về thị trường F&B trong những năm vừa qua.
 


Diễn giả chia sẻ những kiến thức xoay quanh lĩnh vực F&B
 
Không chỉ cung cấp, truyền đạt kiến thức, anh còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về lĩnh vực Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Đồng thời, tận tâm tư vấn cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp trong ngành dịch vụ hiện nay. 
Tại workshop, sinh viên Nhà UEF cũng có cơ hội được trao đổi những thắc mắc của bản thân về hành trình thực tập sắp tới và lắng nghe lời giải đáp trực tiếp từ diễn giả. 
 



UEFers trao đổi trực tiếp với diễn giả về những thắc mắc của bản thân về hành trình thực tập sắp tới 
 
Từ những thông tin mà diễn giả mang đến, hy vọng các bạn sinh viên sẽ gặt hái cho mình nhiều bài học kinh nghiệm giá trị để thực tập tốt và chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai.
 
Bảo Như 
Ảnh: Xuân Tú 
TIN LIÊN QUAN