Sự kiện

Chương trình Hội thảo "Quản trị viên tập sự - Management Trainee dành cho ai?"

29/12/2020
Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu Thế Giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.
Ngày nay, rất nhiều các nhãn hàng như OMO, P/S, Clear, Pond's, Knorr, Lifebuoy, Sunsilk, VIM, Lipton, Sunlight, VISO, Rexona ... đã trở thành những cái tên quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc, chính điều này giúp cải thiện điều kiện sống, sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho mọi người dân Việt Nam.
Chương trình Hội thảo "Quản trị viên tập sự - Management Trainee dành cho ai?" được Unilever phối hợp với UEF tổ chức dành cho các bạn thuộc các ngành:
+ Customer Development
+ Marketing
+ Human Resources
+ Supply Chain
+ Finance
Với sự tham gia của chị Trương Đỗ Minh Hương – HR Employer Branding Assistant Manager & Customer Acquisition for USHOP và chị Dương Hoàng Phúc – HR Business Partnering Manager for Corporate Functions & UFLP Development
Đối với các bạn sinh viên đăng ký tham gia sự kiện bên cạnh các nội dung hữu ích sẽ còn:
• Được tặng ngay 01 Voucher USHOP trị giá 50.000 VNĐ (Áp dụng cho hóa đơn trên 200.000 VNĐ) khi mua hàng tại trang u-shop.vn từ Unilever
• Có cơ hội tham gia phỏng vấn thử cùng HR Manager tại Unilever
• Có cơ hội được review CV trực tiếp cùng HR Manager tại Unilever
Link đăng ký: Tại đây
Thời gian: 13h00 ngày 14 tháng 01 năm 2021
Địa điểm: Hội trường Liberty tầng 15
TIN LIÊN QUAN