Sự kiện

Cơ hội giao lưu và định hình phong cách cá nhân cùng MC HTV

14/07/2021
Tiếp nối chủ đề “Skills to convince recruiters”, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF tiếp tục tổ chức buổi workshop “Personal Styling – Define Yourself” vào sáng ngày 17/7 tới đây. 
Đây là chương trình giao lưu, học tập kỹ năng trực tuyến cùng chuyên gia nhằm giúp cho sinh viên năm 3, năm 4 UEF hoàn thiện bản thân, đặc biệt là các bạn nữ sinh trước khi bước vào môi trường công sở. 
Hoạt động cũng tạo ra môi trường chia sẻ, trao đổi, giúp sinh viên tiếp cận với diễn giả là người đã có những thành công nhất định trong xã hội. Từ đó học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế gắn với ngành nghề.
 
MC ngọc hương
Hoạt động sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này (17/7)
 
Tham gia workshop, UEFers sẽ lắng nghe những câu chuyện, chia sẻ thú vị và thiết thực đến từ khách mời Ngọc Hương – MC Đài truyền hình TP.HCM (HTV). Bên cạnh đó, cô cũng là Giám đốc đối ngoại Công ty cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT.
Khi bước vào một môi trường làm việc, ai cũng sẽ muốn bản thân tạo được ấn tượng bằng sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Điều này không chỉ được thể hiện ở năng suất, hiệu quả công việc mà còn là sự cộng hưởng từ nhiều yếu tố khác. Trong đó, điều sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đầu tiên với người đối diện chính là vẻ bề ngoài. 
 
 
Nữ MC tài năng, xinh đẹp của HTV – Ngọc Hương chính là diễn giả đồng hành với UEFers trong hoạt động lần này
 
Xuyên suốt chương trình, sinh viên Nhà UEF sẽ được diễn giả truyền đạt những kinh nghiệm, bí quyết để giúp các bạn nâng cấp ngoại hình, phong cách như: nguyên tắc lựa chọn trang phục, làm thế nào để mặc đẹp – mặc đúng, làm sao để trang điểm cho bản thân vừa rạng ngời nhưng lại vừa chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường, quy tắc quan trọng dành cho nữ công sở khi trang điểm,….
Với kinh nghiệm làm việc trong những lĩnh vực đòi hỏi yêu cầu cao về yếu tố ngoại hình như dẫn chương trình, đối ngoại, MC Ngọc Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những thông tin, kiến thức bổ ích để dần hoàn thiện bản thân trước khi bước vào những môi trường chuyên nghiệp với quy mô lớn hơn. 
Hãy nhanh tay giữ “suất” tham gia cho mình bằng cách nhấn nút đăng ký dưới đây các bạn nhé:
 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN