Sự kiện

HỌC BỔNG ACCA FUTURIST 2021

08/10/2021

Tự hào là Hiệp hội nghề nghiệp có mạng lưới hội viên và học viên rộng khắp và đông đảo nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, ACCA luôn nỗ lực trang bị và cập nhật những kiến thức, kỹ năng, đạo đức và tư duy của người làm tài chính chuyên nghiệp để có thể đảm nhận những vị trí then chốt trong mọi tổ chức, ở mọi quy mô và tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trang bị những kiến thức và kỹ năng kinh doanh, tài chính, kế toán.  
Học bổng ACCA Tương lai 2021 của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tại Việt Nam được xây dựng với mong muốn là một phần hỗ trợ và khuyến khích thế hệ trẻ Việt có thể tiếp cận đến Văn bằng quốc tế, mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai cũng như góp phần cung cấp nhân lực theo nhu cầu của doanh nghiệp đặc biệt trước những thay đổi và tác động của môi trường kinh doanh như đại dịch Covid19.
Tiếp nối thành công của Học bổng ACCA Tương lai 2020, năm nay, chương trình học bổng sẽ tiếp tục được triển khai với rất nhiều thông tin thú vị. ACCA xin giới thiệu đến Quý Nhà trường chương trình Học bổng “ACCA Tương lai 2021” dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Kế toán – Kiểm toán.
I. THÔNG TIN HỌC BỔNG
20 suất học bổng toàn phần bao gồm:

  • Toàn bộ chi phí với ACCA dành cho 9 môn Cấp độ Nền tảng của văn bằng ACCA với tổng trị giá 720 triệu đồng, mỗi suất học bổng trị giá GBP 1,191 (36 triệu đồng) bao gồm phí đăng ký tạo tài khoản, phí thường niên năm đầu tiên và phí thi lần đầu và toàn bộ chi phí học 9 môn này tại trung tâm đạt chuẩn của ACCA

  • Được vào thẳng vòng Phỏng vấn cuối cùng của chương trình Thực tập sinh tại các Doanh nghiệp đồng hành trong chương trình học bổng: KPMG, PwC, Techcombank, Unilever sau khi bạn đã hoàn thành 9 môn của ACCA

  • Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng từ các Doanh nghiệp đối tác & Trung tâm đào tạo tham gia chương trình

  • Học bổng Tổng Lãnh sự Anh dành cho nhà Lãnh đạo Tài chính tương lai: Bài luận cá nhân xuất sắc nhất không quá 300 từ thể hiện khát vọng và cách bạn góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam cũng như mối hợp tác thương mại song phương của Việt Nam và Anh Quốc.


II. TIÊU CHÍ ỨNG TUYỂN

  • Sinh viên năm 1-2-3-4 các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán tại các trường Đại học tại Việt Nam

  • Chưa là học viên ACCA;

III. CÁCH THỨC THAM GIA HỌC BỔNG

​Tìm hiểu và đăng kí ngay tại: https://bit.ly/3D9F9Bn 
Nộp hồ sơ online gồm:

+ Giấy xác nhận sinh viên/hoặc Thẻ SV
+ Bảng điểm (có thể lấy từ website của trường)
+ Bài giới thiệu ngắn về bản thân tại website chính thức của chương trình

Hạn chót ứng tuyển: 24/10/2021
IV THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Chị Hạnh Lê (HN): hanh.le@accaglobal.com hoặc Chị Hồng Lê (HCM): hong.le@accaglobal.com.

 

TIN LIÊN QUAN