Sự kiện

UEF ký kết MOU cùng Lữ hành Saigontourist: Bước tiến mới trên hành trình mở rộng hợp tác doanh nghiệp

16/09/2022
Mô hình “đào tạo gắn kết thực tiễn” từ lâu đã trở thành điểm sáng khẳng định thương hiệu, vị trí của UEF. Mỗi năm học, Nhà trường đều triển khai ký kết MOU hợp tác cùng nhiều doanh nghiêp ở đa dạng các lĩnh vực đào tạo, mở ra nhiều kênh thực tập, việc làm chất lượng cho sinh viên.
Ngay trong thời điểm bắt đầu năm học mới và hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường, UEF đã tiến hành ký kết MOU cùng Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist.

Buổi lễ ký kết MOU diễn ra sáng nay – 16/9
 
Buổi lễ ký kết diễn ra sáng nay (16/9) với sự tham dự của đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu UEF, lãnh đạo Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn cùng lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng, Trung tâm.
Đại diện Saigontourist có ông Nguyễn Hữu Y Yên – Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo công ty.
Mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường UEF đã giới thiệu chi tiết, đầy đủ về đối tác Saigontourist đồng thời cũng chia sẻ thông tin tổng quan về UEF từ mô hình đào tạo, hệ thống ngành nghề, hoạt động hợp tác quốc tế, phong trào sinh viên, kết nối doanh nghiệp, kết nối cộng đồng. Ông cho biết: “Hôm nay và những ngày sắp tới được xem là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa với UEF. Nhà trường sẽ bước sang tuổi 15 với những kỳ vọng phát triển mạnh mẽ. Trên hành trình ấy không thể thiếu sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Saigontourist. Buổi lễ ký kết sáng nay đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ bước sang một trang mới với nhiều nội dung thiết thực được triển khai”.
Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên sẽ mang lại những hoạt động chất lượng
 
Đại diện doanh nghiệp, ông Nguyễn Hữu Y Yên – Tổng Giám đốc Saigontourist cũng điểm qua một số thông tin nổi bật, giá trị cốt lõi của công ty đồng thời bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa 2 bên sẽ sớm đi vào thực chất với những nội dung cụ thể ngay trong năm nay. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhóm ngành dịch vụ, đặc biệt là giai đoạn hậu Covid hiện nay.
Ông Nguyễn Hữu Y Yên – Tổng Giám đốc Saigontourist chia sẻ tại buổi lễ
 
Ngay sau phần chia sẻ của đại diện Saigontourist, nghi thức ký kết MOU hợp tác đã chính thức diễn ra. Theo đó, nội dung hợp tác có những điểm đáng chú ý như: Về phía doanh nghiệp, Saigontourist sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên từ UEF đến kiến tập và thực tập hằng năm; Ưu tiên tuyển dụng sinh viên UEF thuộc đối tượng đã được thực tập tại cơ sở của doanh nghiệp; Cùng phối hợp xây dựng kế hoạch các chương trình trong định hướng nghề nghiệp, đào tạo và phát triển kỹ năng cho sinh viên UEF; Tham gia vào việc thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học, xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, giáo trình đào tạo của UEF; Cùng đóng góp và tham gia các hoạt động thiện nguyện; Hỗ trợ quảng bá hình ảnh UEF trên các kênh phương tiện truyền thông.
Với phía UEF, Nhà trường sẽ lập kế hoạch gửi sinh viên đến kiến tập và thực tập theo vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp; Ưu tiên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp; Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên website của UEF và trên các phương tiện truyền thông khác khi UEF tổ chức các sự kiện; Phối hợp với doanh nghiệp trong việc triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học để giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp và ưu tiên sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp; Trợ giúp doanh nghiệp trong việc tiếp cận đội ngũ quản lý, giảng viên, nhân viên, sinh viên của UEF nói riêng và của xã hội nói chung, tùy thuộc vào các nội dung mà bên doanh nghiệp cần hợp tác.


Nghi thức ký kết giữa UEF và Saigontourist
 
Nghi thức ký kết hoàn thành tốt đẹp, đánh dấu cột mốc chính thức trong mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa 2 bên.

 
 



Chúc cho mối quan hệ giữa UEF và Saigontourist ngày càng bền chặt và phát triển tốt đẹp
 
Sự kiện hôm nay cũng tạo cầu nối cho lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Viện, Trung tâm và giảng viên UEF tiếp xúc với các doanh nghiệp, tăng cường gắn kết, sẵn sàng bắt tay triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN