Sự kiện

UEF tiếp tục ký kết MOU với 11 doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh

17/12/2022
Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức - hội nhập, bên cạnh nâng cao chất lượng đào tạo, việc mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia là một trong những chiến lược được lãnh đạo Nhà trường đặc biệt chú trọng nhằm tạo thêm nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên.

Theo đó, sáng nay - 16/12, 
UEF đã tổ chức Lễ ký kết MOU với 11 doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Quản trị kinh doanh.
Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của đông đảo sinh viên UEF
 
Các doanh nghiệp ký kết cùng UEF lần này gồm: Công ty cổ phần quốc tế BMG; Công ty cổ phần Brainmark Vietnam (BGS Global Vietnam); Công ty cổ phần Braintek Vietnam; Công ty cổ phần Đồng Tâm; Công ty cổ phần bất động sản EXIMRS; Công ty TNHH đầu tư sáng tạo Điểm; Trung tâm Anh ngữ MS. Ngân’s English; Công ty cổ phần thực phẩm Sen Đại Việt, Công ty trách nhiệm hữu hạn Juki Vietnam; Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa; Công ty TNHH dịch vụ quảng cáo KIM.
Bên cạnh đó, lễ ký kết còn có sự tham dự của ông David Tân Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn BrainGroup, Chủ tịch BGS Global Vietnam; Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp quốc gia phía Nam, Phó chủ tịch hội nữ doanh nhân TP.HCM; Ông Nguyễn Đình Hậu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty O’Smile những nụ cười Việt Nam; Bà Bùi Thanh Mộng - Trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước.
 
Đại diện UEF và các doanh nghiệp
 
Về phía UEF có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực; ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các Khoa Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Thương mại, Công nghệ thông tin.
 
 
Ông Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu buổi lễ
 
Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Đỗ Quốc Anh đã giới thiệu sơ bộ về những thành tựu mà UEF đã phấn đấu đạt được trong những năm qua, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác cùng UEF. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của các doanh nghiệp đối với UEF và việc ký kết ngày hôm nay sẽ tạo ra cơ hội để sinh viên kiến tập, thực tập và nắm bắt vị trí làm việc phù hợp cho bản thân.
 
Đại diện UEF gửi quà tri ân đến các doanh nghiệp
 
Nội dung ký kết gồm những chương trình mà doanh nghiệp dành cho UEF cũng như trách nhiệm của UEF đối với các doanh nghiệp. Theo đó, căn cứ vào năng lực thực tế và nhu cầu giữa các bên, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ sinh viên UEF đến kiến tập và thực tập hàng năm, tổ chức báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng làm việc cần thiết cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, đóng góp xây dựng các chuẩn đầu ra, chương trình và giáo trình đào tạo của UEF, cử chuyên gia giảng dạy tại các buổi workshop do UEF tổ chức.
Về phía UEF, Nhà trường sẽ lập kế hoạch để sinh viên đến thực tập; quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các ấn phẩm truyền thông, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và hợp tác trong các nghiên cứu khoa học để tìm ra phương pháp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. 
 
           









PGS.TS. Ngô Cao Cường đại diện Nhà trường ký kết hợp tác cùng 11 doanh nghiệp
 
Buổi lễ ký kết giữa UEF và các doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự ký kết hợp tác này, bản đồ đối tác doanh nghiệp tại UEF tiếp tục được mở rộng, hứa hẹn mang đến nhiều chương trình, hoạt động thiết thực cho các sinh viên trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN