Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại Công ty TNHH TM và DV Truyền thông Mặt Trời

07/08/2024

SUN MEDIA là cộng đồng thu nhỏ của những người trẻ tuổi, năng động, giàu tri thức, nhiệt huyết, đoàn kết, sáng tạo, cùng chung một mục tiêu và phấn đấu không ngừng nghỉ cho sự phát triển lớn mạnh, bền vững của Công ty. Với SUNMEDIA, mỗi cá nhân là một mảnh ghép nhỏ không thể tách rời một khối tổng thể. Bởi vậy, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng như một chất keo gắn kết các thành viên, gắn kết các mảnh ghép rời rạc thành một khối liên kết bền chặt, linh động, giàu sức sống, có ý nghĩa sâu sắc với cộng đồng và xã hội.

Công ty TNHH TM và DV Truyền thông Mặt Trời

- Địa chỉ: 96 Cao Thắng Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Người liên hệ: Hồ Nguyễn Ngọc Hân (Trưởng phòng HCTH)
- Email: recruitment@smediavn.com

Vị trí: Thực tập nhân viên kinh doanh
- Số lượng: 2
- Sinh viên ngành: CBU
- Yêu cầu:
  • Lập kế hoạch & Thực hiện Bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu đặt ra. 
  • Báo cáo doanh thu định kỳ hàng tuần, tháng, quý.
  • Phối hợp marketing team Tìm kiếm khách hàng mới, Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường.
Vị trí: Thực tập nhân viên Kế toán
- Số lượng: 1
- Sinh viên ngành: ACC
- Yêu cầu: 
  • Hỗ trợ nhập liệu thông tin kế toán.
  • Kiểm tra và sắp xếp chứng từ của phòng kế toán.
Vị trí: Thực tập nhân viên Marketing
- Số lượng: 2
- Sinh viên ngành: MKT
- Yêu cầu:
  • Xây dựng Chiến lược Nội dung: Lập kế hoạch và phát triển chiến lược nội dung dựa trên mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu. Điều này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, xác định từ khóa, và xác định hướng đi cho các loại nội dung như bài viết, video, infographics, podcast, vv.
  • Tạo Nội dung: Tạo ra nội dung chất lượng và sáng tạo dựa trên kế hoạch chiến lược. Điều này có thể bao gồm viết bài blog, soạn kịch bản video, tạo hình ảnh và đồ họa, hay thậm chí viết sách trắng (white papers) và tài liệu chuyên sâu. 
  • Quản lý Nội dung: Tổ chức, quản lý và duyệt nội dung trước khi phát hành. Đảm bảo nội dung tuân theo thông điệp thương hiệu và đảm bảo tính nhất quán trên các kênh khác nhau.
  • Phân phối Nội dung: Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch phân phối nội dung trên các kênh trực tuyến như trang web, mạng xã hội, email marketing, và nhiều kênh khác. Điều này giúp nội dung đến được với đúng đối tượng mục tiêu.
  • Tương tác và Theo dõi: Theo dõi hiệu suất nội dung thông qua các dấu hiệu như tương tác, lưu lượng truy cập, tăng số lượng người đọc, và chia sẻ. Dựa trên dữ liệu, điều chỉnh chiến lược để cải thiện kết quả.
TIN LIÊN QUAN