Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại Nam A Bank

27/02/2024
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gần 150 điểm kinh doanh và 100 Điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên cả nước, đã có quan hệ với 330 ngân hàng ở khắp quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 2000 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 106 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.


   
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) 
- Địa chỉ: 201 - 203 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3, Thành phố HồChí Minh
- Người liên hệ: Ms. Phương- Chuyên viên Tuyển dụng
- Email: phuongptt@namabank.com.vn

  
- Vị trí: Thực tập sinh Nhân sự
- Số lượng: 6
- Sinh viên ngành: LAW; HRM
- Yêu cầu: 
Thực hiện công tác quản lý nhân sự theo kế hoạch được giao và/hoặc theo phân công của cấp quản lý trực tiếp đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Nam A Bank và Pháp luật có liên quan; Đầu mối tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin nhân sự; Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ cá nhân nhân sự thuộc phạm vi quản lý hồ sơ của Phòng theo quy định; Các nhiệm vị khác được giao bởi quản lý trực tiếp
   
- Vị trí: Thực tập sinh Quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp
- Số lượng: 20
- Sinh viên ngành: Kế toán, Tài chính -Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
- Yêu cầu:
Hỗ trợ chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể; Hỗ trợ tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân; Phân tích, thẩm định khách hàng Chăm sóc khách hàng; Hỗ trợ Anh/Chị về trình ký hồ sơ và các công việc khác,... https://www.namabank.com.vn/thuc-tap-sinh-quan-he-khach-hang-ca-nhandoanh-nghiep
    
- Vị trí: Thực tập sinh Giao dịch viên
- Số lượng: 10
- Sinh viên ngành: Kế toán, Tài chính -Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
- Yêu cầu:
Thực hiện giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch Thực hiện công tác bán hàng liên quan đến các sản phẩm huy động vốn, dịch vụ khách hàng và bán chéo sản phẩm khác Chịu trách nhiệm tài sản đối với tiền mặt, ngoại tệ, tài sản quý, … giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng trong phạm vi được giao thu chi, kiểm đếm, chọn lọc, đóng gói Quản lý, giữ chìa khóa cửa kho tiền, chìa khóa máy ATM, chìa khóa két sắt dùng để bảo quản tiền mặt, tài sản đảm bảo,…mã khóa két (nếu có) theo quy định Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị https://www.namabank.com.vn/giao-dich-vien-3
   
- Vị trí: Tư vấn
- Số lượng: 10
- Sinh viên ngành: Kế toán, Tài chính -Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
- Yêu cầu: Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ; Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục trước khi vào quầy giao dịch;
Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng; Quản lý thông tin khách hàng; Thực hiện các báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng; báo cáo tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị. https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-tu-van-3
  
- Vị trí: Thực tập sinh Hỗ trợ kinh doanh
- Số lượng: 10
- Sinh viên ngành: Kế toán, Tài chính -Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
- Yêu cầu: Thực hiện thủ tục giải ngân, giải chấp và tất toán khoản vay tại đơn vị kinh doanh; Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ cấp tín dụng; Theo dõi các hồ sơ tín dụng liên quan đến khoản vay sau khi được phê duyệt giải ngân; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị. https://www.namabank.com.vn/nhan-vien-ho-tro-kinh-doanh-4
    
- Vị trí: Thực tập sinh Tư vấn ONEBANK
- Số lượng: 5
- Sinh viên ngành: Kế toán, Tài chính -Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
- Yêu cầu: Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thông tin giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục giao dịch và bán hàng tại điểm giao dịch ONEBANK. Chăm sóc, phát triển khách hàng. Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng. Thực hiện các báo cáo: Thông tin phản hồi của khách hàng, tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ, … Chịu trách nhiệm thực hiện KPIs của Khối KHCN ban hành từng thời kỳ. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị https://www.namabank.com.vn/chuyen-vien-tu-van-onebank-3
TIN LIÊN QUAN