Số lượng: 04
Ngành phù hợp: MKT
Mô tả công việc:
Quản lý kênh và triển khai quảng cáo Facebook (biết TikTok, Shopee là lợi thế)
Theo dõi, tối ưu ngân sách quảng cáo; đo lường hiệu quả các chiến dịch (message, click, lead, ROI, ROAS, CTR…)
Cập nhật thuật toán mới từ các nền tảng quảng cáo
Hỗ trợ team tư vấn khách hàng, nắm bắt nhu cầu thị trường
Số lượng: 03
Ngành phù hợp: IBU; CBU; MKT
Mô tả công việc:
Xây dựng, quản lý và vận hành gian hàng TikTokShop của thương hiệu
Lập kế hoạch media và phối hợp với chiến lược TMĐT toàn công ty
Quản lý livestreamer, KOC, xử lý vấn đề liên quan đến gian hàng
Cập nhật chính sách TikTok, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Số lượng: 02
Ngành phù hợp: IBU; CBU; MKT
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và kết nối với KOL/KOC/Social Seller trên TikTokShop
Quản lý, vận hành và tối ưu hiệu quả doanh thu của influencer trong hệ thống
Góp ý, đề xuất ý tưởng phát triển mạng lưới KOLs
Phân công, theo dõi và quản lý công việc của nhóm vận hành
Số lượng: 02
Ngành phù hợp: IBU; CBU; MKT
Mô tả công việc:
Quản lý hoạt động của KOC/KOL trên Shopee
Là cầu nối giữa thương hiệu và KOL
Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, phát triển cộng đồng KOC
Vận hành các buổi livestream Shopee hằng ngày
Số lượng: 02
Ngành phù hợp: MKT; EVM
Mô tả công việc:
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (brochure, banner, standee, email marketing…)
Dựng video (giới thiệu sản phẩm, viral, sự kiện…)
Phối hợp với content/media team lên concept và storyboard
Chỉnh sửa hậu kỳ, quản lý kho dữ liệu hình ảnh và video