Thông tin thực tập

[MI - JF 2022] Cơ hội việc làm tại Đạt Foods

16/08/2022
Chúng tôi mang đến những sản phẩm ngon, sạch và được trồng có trách nhiệm nhất có thể cho mọi người. Tại sao chúng tôi làm điều này? Vì sức khỏe của cộng đồng và hành tinh. Đó là một công việc không hề nhỏ nhưng chúng tôi vẫn đang bước đi từng ngày. Ở Đạt Foods, chúng tôi tin vào một triết lí đơn giản: canh tác tự nhiên là điều mà mẹ thiên nhiên mong muốn. Chúng tôi cho rằng người nông dân hạnh phúc sẽ làm nên những thực phẩm tươi ngon nhất.

Chúng tôi học được rằng chăm chỉ, trung thực và làm những điều đúng sẽ luôn thu được quả ngọt. Chúng tôi trân trọng công sức và đền trả xứng đáng với công sức người lao động. Chúng tôi ý thức được sự nghiêm túc trong công việc và đồng thời tìm thấy niềm vui từ công việc mà chúng tôi đang làm. Bên cạnh đậu phộng và mè, chúng tôi còn trồng những loại nông sản khác. Mục tiêu lâu dài chúng tôi hướng đến là phát triển nguồn nông sản của người nông dân việt nam thành những sản phẩm chế biến có giá trị cao hơn.

Chúng tôi là Đạt Foods và chúng tôi đồng hành cùng nông dân.



Tham gia Mock Interview & Job Fair, Đạt Foods tuyển dụng:
Vị trí: Kinh doanh Quốc tế
Số lượng: 3
Sinh viên ngành: Kinh doanh quốc tế
Yêu cầu: Tìm kiếm thông tin khách hàng mục tiêu. Hỗ trợ nhân viên sale trong các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện tại. Cùng nhân viên kinh doanh và marketing thực hiện chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Địa chỉ: Số 4 Đường 217, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Vị trí: Quản lý tour sự kiện
Số lượng: 1
Sinh viên ngành: Quản trị khách sạn
Yêu cầu: Tiếp cận với các đối tác du lịch để hợp tác phát triển dịch vụ tour trải nghiệm. Tiến hành nhận tour và tổ chức tour theo yêu cầu.
Địa chỉ: Số 4 Đường 217, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, TP.HCM

 
TIN LIÊN QUAN