Thông tin thực tập

[MI - JF 2022] Cơ hội việc làm tại ​Mustela®

16/08/2022
Mustela® thuộc sở hữu của Laboratoires Expanscience, một phòng thí nghiệm dược phẩm và mỹ phẩm độc lập. Mặc dù có trụ sở tại Pháp, Laboratoires Expanscience là một doanh nghiệp toàn cầu thực sự. Trong hơn 60 năm, Laboratoires Expanscience đã xây dựng một danh tiếng quốc tế cao cấp như một nhà sáng tạo và là một chuyên gia về khoa học da và điều trị viêm xương khớp.

Mustela® là chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới trong hơn 70 năm qua. Chúng tôi đã đầu tư hàng thập kỷ, tâm sức vào các chương trình nghiên cứu sinh lý của da, cốt để tạo nên những sản phẩm chăm sóc da đột phá dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và những phụ nữ đang và sắp làm mẹ. Mustela® cam kết đem lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, sản phẩm sử dụng hiệu quả và an toàn với thành phần 100% từ thiên nhiên. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, không gây kích ứng, luôn thân thiện với mội trường và sẽ không bao giờ chứa những hợp chất đáng nghi ngại như parabens, phthalates, hay phenoxyethanol.



Tham gia Mock Interview & Job Fair, Mustela® tuyển dụng:
Vị trí: Sales online
Số lượng: 1
Sinh viên ngành: Kinh doanh quốc tế
Yêu cầu: Kinh doanh mảng online cho nhãn mỹ phẩm công ty kinh doanh: website, thương mại điện tử (Shopee. Lazada, Tiki,...)
Địa chỉ: 60 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
TIN LIÊN QUAN