Thông tin thực tập

[MI - JF 2022] Cơ hội việc làm tại TitKul

16/08/2022
TITKUL là một start up trẻ đang phát triển các phần mềm Quản Lý trường học và doanh nghiệp. Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi số, bắt kịp xu hướng thế giới, sẵn sàng để đón đầu và hòa nhập với xu hướng của thị trường. TITKUL áp dụng công nghệ số để quản lý các vấn đề nghiệp vụ trong doanh nghiệp, bán sản phẩm, dịch vụ trên mạng lưới thị trường toàn cầu; tăng khả năng tương tác với khách hàng; nâng cao trải nghiệm khách hàng.Cuối cùng là tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường và quản lý khối lượng lớn công việc quản lý của các cấp lãnh đạo hoạt động hiệu quả và đơn giản hơn nhờ quy trình số.



Tham gia Mock Interview & Job Fair, TitKul tuyển dụng:
Vị trí: Nhân viên Kinh doanh
Số lượng: 3
Sinh viên ngành: Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
Yêu cầu: Kinh doanh mảng công nghệ phục vụ giáo dục. Đối tượng khách hàng là trường học và các cơ sở giáo dục. Sau khi được training khoảng 2 tuần về các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng Sales, các bạn thực tập sinh sẽ được áp dụng những kiến thức vào công việc thực tiễn là tiếp xúc, trao đổi, thương lượng và chốt sales trong những trường họp cụ thể.
Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp HCM
 
Vị trí: Marketing, Truyền thông
Số lượng: 1
Sinh viên ngành: Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng
Yêu cầu: Marketing và truyền thông cho mảng công nghệ phục vụ giáo dục và theo định hướng cụ thể của cty theo từng giai đoạn. Sinh viên tham gia thực tập sẽ được hướng dẫn và đào tạo các kiến thức căn bản về Marketing và truyền thông vào những trường hợp cụ thể theo yêu cầu của công ty.
Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp HCM
TIN LIÊN QUAN