Thông tin thực tập

[Mock - Interview] Công ty Cổ phần Đào tạo VietFuture

16/11/2017
A. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY 
1. MỤC ĐÍCH THÀNH LẬP
Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo VietFuture với những người sáng lập cùng chung niềm đam mê về giáo dục và hướng đến kiến tạo một thế hệ mới cho đất nước. Và câu chuyện khởi lập của tổ chức giáo dục Viet Future. 
Từ tầm nhìn, Sứ mệnh “Định vị Việt Nam trên bản đồ kinh tế thế giới” 
Là 1 diễn giả, trainer nổi tiếng, chủ tịch của nhiều công ty xoay quanh việc đào tạo, phát triển cá nhân – anh Phạm Ngọc Anh luôn trăn trở với sứ mệnh: Định vị Việt Nam trên bản đồ kinh tế thế giới thông qua việc tập trung phát triển con người.
Hiện tổ chức của anh đã có hàng triệu người theo học với học viên là các doanh nhân, người đi làm. Những khóa học về thay đổi tư duy, bán hàng, lãnh đạo,… đã giúp hàng ngàn người có những bước phát triển về công việc và cuộc sống – góp phần không nhỏ cho việc phát triển các công ty vừa và nhỏ. Mọi người biết ơn, yêu quý đặt cho anh biệt danh Mr Why hay Người truyền cảm hứng.
Tuy nhiên, anh vẫn đau đáu một câu hỏi: Thay đổi tư duy của những người trưởng thành – liệu có muộn? Trong khi thế giới phát triển từng giờ, và giáo dục vẫn còn đó rât nhiều những bất cập. Chúng ta có đang giải quyết phần ngọn???
Tới những vấn đề của đất nước
Trăn trở việc chảy máu chất xám; các du học sinh đi học nước ngoài nhưng không về nước cống hiến – anh cho rằng nguyên nhân gốc rễ của vấn đề không hẳn do cơ chế phía nhà nước, mà từ tư duy. Bởi trước đây, khi thế hệ cha anh đi du học Liên Xô, đất nước còn nghèo, đãi ngộ cũng chưa được nhiều; xứ người cũng xa hoa hấp dẫn.. nhưng đa số đều trở cống hiến cho đất nước.
Điều gì tạo nên sự khác biệt về 2 sự lựa chọn này? Bổn phận, trách nhiệm? Lựa chọn giữa vi mô và vĩ mô? Lựa chọn giữa Tổ quốc và cá nhân? Tất cả do tư duy về ý thức về đạo đức, thái độ, bổn phận – những thứ quan trọng nhưng đang bị xem nhẹ trong việc giáo dục hiện nay.
Mong muốn tạo ra những lứa thanh thiêu niên ưu tú, lấy đạo đức, thái độ – với bổn phận phụng sự tổ quốc làm đầu; kỹ năng, kiến thức làm hành trang – tạo nền móng cho một thế hệ công dân mới, đóng góp cho sự phát triển của đất nước thời gian tới.
2. SỨ MỆNH VIET FUTURE
Tối ưu hóa năng lực não bộ thông qua việc điều chỉnh phương pháp dạy và học cho thanh thiếu niên Việt Nam, định hướng lại thái độ sống tích cực, kiến tạo một thế hệ công dân mới thông minh, mạnh mẽ, ưu tú cho tương lai Việt Nam.
3.TẦM NHÌN VIET FUTURE
Đến năm 2025 trở thành công ty giáo dục thanh thiếu niên số 1 tại Việt Nam và hàng đầu Châu Á, đồng hành kiến tạo 50 nghìn công dân kiệt xuất đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
4. PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Với phương pháp ĐÀO TẠO GIA TỐC đã được kiểm nghiệm hiệu quả và phương châm tạo môi trường tích cực cho các em trong và sau khóa học, VietFuture cung cấp 3 khóa học chính nhằm cung cấp một giải pháp đồng bộ và toàn diện để các em phát triển theo phương pháp mới. Ba khóa học này đảm bảo cho sự phát triển bền vững của các em, đồng thời tăng khả năng tương tác giữa phụ huynh với con em mình cũng như giữa giáo viên với học sinh.
– Học sinh THCS: Khóa học “THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG” cung cấp kĩ năng sống, thái độ sống, phương pháp học tập, cho HỌC SINH
– Cha mẹ: Khóa học “CHA MẸ TOÀN NĂNG” cung cấp tư duy cho BỐ MẸ để có thể trở thành người bạn lớn đồng hành cùng con, định hướng và
khai phá các tiềm năng của con.
– Giáo viên THCS: Khóa học “NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG” chia sẻ các phương pháp truyền cảm hứng, giảng dạy cho THẦY CÔ thông qua ứng dụng “ Đào tạo gia tốc”
B. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và giới thiệu các gói đào tạo.
- Dựa trên khách hàng có sẵn, chăm sóc và bán khóa học.
- Thu thập thông tin học viên trong quá trình tư vấn
- Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên để thuyết phục học viên đăng ký các khóa học sau.
- Duy trì và thiết lập quan hệ kinh doanh hiện có và những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Tiếp xúc, ghi nhận và giải quyết toàn bộ các thông tin của khách hàng 
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần và theo tháng.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5 - 8 triệu / tháng + hoa hồng tùy theo năng lực + thưởng nóng
- Phụ cấp điện thoại, máy tính, gửi xe.
- Thưởng: Lương tháng 13, thưởng tết, du lịch & nghỉ mát hàng năm. 
- Đào tạo: Thường xuyên tổ chức các khóa training để phát triển kỹ năng cho nhân viên trong công ty.
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, cởi mở & hòa đồng. Quan trong là hiệu quả công việc, luôn tạo mọi điều kiện cho nhân viên tự do phát triển hay sáng tạo.
- Cơ hội được thăng tiến lên Trưởng Phòng.
Yêu cầu khác
- Tốt nghiệp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22- 30 tuổi
- Khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp, giao tiếp tốt
- Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Nghiêm túc, độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từng làm việc với trẻ em và yêu thích trẻ em, những ứng viên đã từng làm bên mảng bán hàng, kinh doanh. (Sẽ được đào tạo, training chuyên nghiệp khi bắt đầu nhận việc.)
Địa chỉ làm việc: 62-64, Tòa nhà Nam Á Bank, Nguyễn Biểu, phường 1 quận 5
2. THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG
Mô tả công việc

- Đăng tin tuyển dụng lên tất cả các kênh trên thị trường nhằm thy hút thông tin Apply của ứng viên
- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp
- Sàn lọc hồ sơ ứng viên theo các tiêu chí trong yêu cầu công việc
- Hỗ trợ công tác phỏng vấn, tiếp nhận ứng viên
- Tạo nguồn Data dữ liệu ứng viên
- Tham gia phỏng vấn đánh giá ứng viên
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến đào tạo tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của cấp trên.
 Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp cơm trưa + gửi xe
- Được hướng dẫn tận tình
- Cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết: Điện thoại, giấy bút…
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả thực tập tốt và định hướng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
Yêu cầu khác
Sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, khối ngành kinh tế.
- Năng lượng, nhiệt tình, có tình thần xây dựng, siêng năng và chịu khó
- Có laptop cá nhân.
Địa chỉ làm việc: 62-64, Tòa nhà Nam Á Bank, Nguyễn Biểu, phường 1 quận 5
3. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Mô tả công việc
Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư
- Quản lý và sử dụng con dấu Công ty
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty:
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng
  • Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng
  • Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…)
  • Quản lý nội quy, văn hóa, thực hiện xử phạt, kỷ luật theo quy định Công ty
Quyền lợi được hưởng
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công 
  • Hỗ trợ tiền gửi xe, điện thoại, phụ cấp công việc. 
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. 
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc. 
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Tham gia du lịch cùng công ty và nghĩ lễ theo quy định, được xét tăng lương và hưởng tháng lương 13.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ít nhất cao đẳng ngành Kế toán, hành chính, nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính 
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v 
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
Địa chỉ làm việc: 62-64, Tòa nhà Nam Á Bank, Nguyễn Biểu, phường 1 quận 5
 
TIN LIÊN QUAN