Thông tin thực tập

[Mock - Interview] Công ty Cổ phần Giải pháp Nhà ở Canadisign

16/11/2017
CANADISIGN là một thành viên của UNI-BRANDS Group
1) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở, dự án.
- Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng về thiết kế.
- Kết hợp với bộ phận thiết kế khảo sát, tư vấn thiết kế.
- Chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi.
- Trực tiếp truyền thông các sản phẩm, dịch vụ theo định hướng chung của công ty.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Có tố chất, năng động, chịu khó.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình, trình bày tốt.
- Không cần kinh nghiệm hoặc có ít kinh nghiệm trong ngành thiết kế, kinh doanh BĐS.
- Ham học hỏi, cầu thị vì Công ty có chương trình huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cho 100% nhân viên mới.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Công việc ổn định, có HĐLĐ chính thức.
- Thu nhập cạnh tranh: lương cơ bản khởi điểm 6 triệu + điện thoại + xăng + hoa hồng không giới hạn.
- Môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp tốt.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến tốt.
- Cộng tác với đội ngũ lãnh đạo giỏi.
- Tham gia các hoạt động nhân sự.
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Công việc phù hợp với các bạn mới đi làm, có tố chất và tiềm năng kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
2) TƯ VẤN KINH DOANH:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tăng cường và mở rộng hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, duу trì và phát triển khách hàng trọng điểm.
- Liên hệ với các khách hàng trọng điểm để chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh trɑnh và phản hồi từ khách hàng, chủ động đưɑ ra những đề xuất, kế hoạch khuyến mãi hỗ trợ khu vực ρhụ trách.
- Xây dựng mối quɑn hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học, ưu tiên ngành Quản rị Kinh Doanh, Kinh Tế.
- Ưu tiên các ứng viên có tố chất kinh doanh.
- Ngoại hình & tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm ρhán, thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc.
3) SALES ADMIN:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà ở, dự án.
- Kết hợp với bộ phận thiết kế khảo sát, tư vấn thiết kế.
- Chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi.
- Truyền thông các sản phẩm, dịch vụ theo định hướng chung của công ty.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc độc lập, nhóm.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
- Không có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo.
- Ham học hỏi, cầu thị vì Công ty có chương trình huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm cho 100% nhân viên mới.
TIN LIÊN QUAN