Thông tin thực tập

[Mock - Interview] Công ty Cổ phần Phi Khoa

21/11/2017
A. PHI KHOA
1. Cửa hàng Trưởng:
- Sắp xếp ca làm việc và quản lý nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới
- Kiểm tra tác phong, đồng phục của từng nhân viên
- Cập nhật những thông báo, quy định của công ty và phổ biến lại cho nhân viên của cửa hàng.
- Trực tiếp giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chung về hoạt động kinh doanh của cửa hàng, thúc đẩy cửa hàng đạt doanh số, chỉ tiêu.
2. Shift Leader:
- Sắp xếp công việc cho nhân viên ngoài FOH
- Giám sát và hổ trợ công việc của nhân viên phục vụ
-  Kiểm soát chi phí nhân sự của bộ phận FOH
-  Hiểu về qui trình vận hành ca, Leading A Shift
3. Phục vụ:
- Thực hiện các quy trình phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Phối hợp các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
4. Phụ bếp:
- Sơ chế và chế biến các món ăn theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra/ kiểm soát nguyên vật liệu - thực phẩm, order số lượng cần bổ sung
- Sắp xếp gọn gàng các thiết bị trong bếp.
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực bếp
- Vệ sinh, chùi rửa các dụng cụ trong bếp (chén, dĩa, chảo,…)
B. PHINDELI
Marketing Excutive
Mô tả công việc
• Hỗ trợ cấp trên về quản lý thương hiệu cũng như hoạt động kinh doanh.
• Sắp xếp, chủ động, đảm bảo thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
• Phụ trách dự báo và phát triển doanh số bán hàng, lập kế hoạch tiếp thị quản lý thương hiệu / sản phẩm cho mục tiêu ngắn hạn & dài hạn.
• Hỗ trợ cấp trên phát triển kế hoạch tiếp thị thương hiệu trong 01 - 03 năm để tiếp tục xây dựng mục tiêu kinh doanh.
• Đảm bảo hiệu quả kế hoạch ngân sách, theo dõi và kiểm soát cho việc quảng cáo.
• Xử lý các báo cáo kinh doanh hàng tháng và tổng kết kinh doanh kết quả kinh doanh hàng Quý (báo cáo nghiên cứu, báo cáo bán hàng, vv) để xác định các vấn đề và cơ hội đưa
vào kế hoạch hành động.
• Làm việc với các công ty quảng cáo và cơ quan truyền thông để thực hiện liên kết chiến lược / kế hoạch vào thực hiện tốt nhất.
Yêu cầu công việc
• Cử nhân Marketing hoặc kinh doanh,
• Có ít nhất 2 năm trong lĩnh vực marketing, quản lý thương hiệu hoặc kinh nghiệm tiếp thị thương mại với các công ty đa quốc gia FMCGs.
• Cần phải có một kiến thức cơ bản về phát triển thương hiệu, tiếp thị thương mại / khuyến mãi trong ngành công nghiệp hàng hoá.
• Có kinh nghiệm về công ty dược phẩm lớn + FMCG.
• Sử dụng tốt các kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
• Có kỹ năng phân tích số liệu.
• Đam mê công việc.
TIN LIÊN QUAN