Thông tin thực tập

Schneider Internship Program 2022

10/01/2022
Schneider Electric, chúng tôi tin rằng khả năng tiếp cận năng lượng và kỹ thuật số là quyền cơ bản của con người. Chúng tôi trao quyền cho tất cả mọi người để họ tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên của mình, đảm bảo Life Is On (Cuộc sống thăng hoa) mọi lúc mọi nơi, cho tất cả mọi người. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tự động hóa và năng lượng để mang đến hiệu quả sử dụng năng lượng và phát triển bền vững. Chúng tôi kết hợp các công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới, tự động hóa theo thời gian thực, phần mềm và dịch vụ thành các giải pháp tích hợp cho các Nhà ở, Tòa nhà, Trung tâm dữ liệu, Cơ sở hạ tầng và các Ngành công nghiệp. Chúng tôi cam kết giải phóng những khả năng vô hạn của một cộng đồng mở, toàn cầu và đổi mới có niềm đam mê với các giá trị Mục đích có ý nghĩa, Tôn trọng sự khác biệt và Trao quyền.
Để góp phần làm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi Go Green 2022 năm nay, Schneider Electric sẽ ưu tiên dành tặng cho các thí sinh 2022 một đặc quyền: tiến thẳng vào Vòng 2 - Phỏng vấn video (HireVue Video) cho vị trí thực tập Schneider Internship Program 2022!
Chi tiết:
Bất cứ sinh viên nào đăng kí tham gia cuộc thi và là thí sinh hợp lệ đều sẽ được đặc cách vượt qua vòng lọc CVs khắc nghiệt, từ đó mở ra cơ hội giúp các bạn được tỏa sáng và thể hiện hết mình trong vòng phỏng vấn với các chuyên gia tại Schneider Electric!
Sau khi các bạn đã đăng ký và tham gia group cộng đồng rồi, hãy điền vào form minh chứng sau đây để nhận ngay vé mời phỏng vấn thực tập: https://bit.ly/DacQuyenGoGreen2022
Hạn chót: 14/2/2022
TIN LIÊN QUAN