Thông tin thực tập

Shopee Việt Nam tuyển chương trình tuyển dụng Global Leaders Program (GLP) 2022

07/10/2021

Shopee là nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Đài Loan.
Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người sử dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.
Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng trải nghiệm mua sắm trực tuyến phải đơn giản, dễ dàng và mang đến cảm xúc vui thích. Niềm tin này truyền cảm hứng và thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày tại Shopee.Hiện tại, Shopee Việt Nam đang triển khai chương trình tuyển dụng Global Leaders Program (GLP) 2022 - dành cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc đi làm không quá 2 năm. Đây là chương trình tuyển dụng và đào tạo lớn nhất trong năm của Shopee nhằm tìm kiếm các bạn trẻ có tiềm lực lãnh đạo trong tương lai.

Global Leaders Program (GLP) 2022 là chương trình tìm kiếm và ươm mầm những tài năng trẻ muốn thử sức trong lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) và có khát vọng trở thành nhân sự nòng cốt của Shopee trong tương lai. 

Bạn sẽ nhận được những gì khi tham gia chương trình? 

  • Kiến thức và kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu của Shopee trong thời gian 2 năm  với 6 tháng làm việc tại Singapore

  • Luân chuyển giữa 4 phòng ban để thấu hiểu được cách vận hành của công ty TMĐT

  • Đào tạo và hướng dẫn theo tiêu chuẩn quốc tế từ các lãnh đạo cấp cao của Shopee Việt Nam và Shopee Vùng

  • Chế độ đãi ngộ - lương thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn

Hãy ứng tuyển để trở thành thành viên của cộng đồng GLP đầy nhiệt huyết và tài năng tại Shopee.
Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/GLP2022_VNUni  
BTC sẽ sớm gửi đến bạn lời mời tham gia Round 1 – Written Assessments nếu CV của bạn phù hợp. Hãy thường xuyên kiểm tra Email (kể cả mục Spam) để không bỏ sót bất kỳ phản hồi quan trọng nào.
Career site: https://careers.shopee.vn/glp
Hạn cuối ứng tuyển: 23h59', 31/10/2021 
On-boarding day: 02/2022 
Email: recruitment@shopee.vn

TIN LIÊN QUAN