VIỆN QUỐC TẾ
Đại học Keuka

Giới thiệu

15/02/2022
Tổng quan về Đại học Keuka
Đại học Keuka là trường Đại học lâu đời được thành lập từ năm 1890 tại bang New York, Hoa Kỳ. Keuka tọa lạc ở trung tâm vùng Finger Lakes xinh đẹp thuộc bang New York, trong khuôn viên 290 mẫu Anh. Với bề dày lịch sử 130 năm, Đại học Keuka là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao từ bậc Đại học đến Sau Đại học, với sứ mệnh đào tạo các công dân toàn cầu và những nhà lãnh đạo cho Hoa Kỳ và thế giới.

Trường đạt kiểm định bởi tổ chức Middle States Commission on Higher Education - tổ chức kiểm định Vùng uy tín của Hoa Kỳ, là thước đo tiêu chuẩn vàng đào tạo bậc Đại học và được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định Giáo dục Đại học của Bộ Giáo dục Mỹ (Council for Higher Education Accreditation – CHEA).

Ngoài ra, các chương trình khối ngành quản trị và kinh doanh còn được kiểm định bởi Hiệp hội Quốc tế các Trường Đào tạo Chuyên ngành Kinh doanh (International Assembly for Collegiate Business Education - IACBE).

Những điểm nổi bật về Đại học Keuka
96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm hoặc học Sau Đại học trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.
Top 20% các Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí The Economist, Anh Quốc)  
Best Colleges - Liên tục trong nhóm những Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí xếp hạng Đại học U.S. News & World Report và Tạp chí tài chính Money, Hoa Kỳ).
College of Distinction - Liên tục đạt danh hiệu "Đại học Xuất sắc Hoa Kỳ" từ năm 2014.
White House Honor Roll - Danh sách Danh dự Nhà trắng Hoa Kỳ vì các hoạt động giáo dục và cộng đồng từ 2006.
 Viện Quốc tế
TIN LIÊN QUAN