VIỆN QUỐC TẾ
Đại học Leeds Trinity

​Đại diện ĐH Leeds Trinity làm việc với UEF về các chương trình liên kết đào tạo

10/07/2023

Ngày 10/7/2023, Viện Quốc tế UEF đã có buổi họp trao đổi với ĐH Leeds Trinity (LTU) về các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Đón tiếp và làm việc với đại diện LTU có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Trần Phương Quỳnh, ThS. Huỳnh Tú Anh – đồng Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế. Về phía LTU có bà Lisa Williams - Director of Global Engagement, ông Phạm Hoàng Nam - SE Asia Regional Manager Noble Solutions.
















Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã có những trao đổi về chương trình đào tạo xoay quanh các hoạt động trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên và chương trình chuyển tiếp cho sinh viên UEF với mong muốn mang lại cho sinh viên một môi trường học tập quốc tế phù hợp; mở rộng cơ hội hợp tác cho các ngành đào tạo liên kết với LTU. Bên cạnh đó, hoạt động sắp xếp Lễ tốt nghiệp sinh viên K2019 cũng là nội dung được thảo luận trong cuộc họp này.








Buổi làm việc giữa UEF và Đại học Leeds Trinity khép lại thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên.

VQT
 

TIN LIÊN QUAN