VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

Đại diện UEF làm việc cùng Giám đốc tổ chức giáo dục ABE - Anh Quốc

17/10/2023
Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các trường đại học, tổ chức quốc tế, phát triển các hoạt động giao lưu, học tập cho sinh viên, Viện Quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Giám đốc tổ chức giáo dục ABE - Vương quốc Anh vào ngày 11/10. 
 



Buổi trao đổi giữa UEF và đoàn đối tác
 
Hoạt động có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung và ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía ABE có ông Mark Barber - Giám đốc Kinh doanh quốc tế và Đối tác Chiến lược ABEUK; TS. Alex Quah – Đại diện ABEUK (tại Việt Nam và Thái Lan). 
Tại buổi gặp gỡ, Nhà trường đã trao đổi cùng đối tác về việc phát triển các hoạt động giao lưu sinh viên quốc tế. Đồng thời, UEF và ABE thảo luận vấn đề hợp tác về việc cung cấp các khóa học chuẩn quốc tế để sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp ở các trường đại học trên thế giới.
 




Hai bên đã có nhiều trao đổi hợp tác
 
Hoạt động trao đổi này góp phần phát triển mạng lưới đối tác quốc tế của Nhà trường, mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên. Trước đó, Viện Quốc tế cũng đã tổ chức nhiều buổi gặp gỡ, tiếp đón các đại diện nước ngoài đến trao đổi và ký kết hợp tác: Universitas Ciputra (Indonesia), Đại học Insubria (Italy), Australian Catholic University (Úc), Đại học Hoàng Gia Campuchia,...
 


Đại diện ABE tham quan khuôn viên UEF
 
Buổi gặp gỡ đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa UEF và ABE nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của các bên, nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng các chương trình học tập quốc tế  cho sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN