VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

​Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông làm việc với Đại học Nanhua (Đài Loan)

25/01/2024
Chiều 23/1, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng Viện Quốc tế UEF đã có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Nanhua - Đài Loan. Tại đây, nhiều chương trình về chuyên môn và hoạt động sinh viên có thể triển khai hợp tác đã được các bên bàn thảo. 
Đại diện trường đối tác có TS. Chun - Chun Lin, Dean Office of International and Cross - Strait Affairs. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông. 
 


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của UEF
 
Mở đầu, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã nhấn mạnh đến chương trình đào tạo song ngữ và quốc tế của UEF. Đồng thời, thầy cũng chia sẻ về các hoạt động giao lưu giữa sinh viên UEF và các trường đại học đến từ Đài Loan trước đây. 
Về phía Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, những nội dung chuyên môn có thể hợp tác đã được đề xuất như tổ chức hội thảo, hội nghị, chuyên đề cho giảng viên, hoạt động trao đổi sinh viên, học kỳ quốc tế,…
 





Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng đại diện Đại học Nanhua trao đổi nội dung mong muốn hợp tác
 
TS. Chun - Chun Lin cũng chia sẻ về các chương trình quốc tế hiện tại của Đại học Nanhua và bày tỏ mong muốn triển khai hoạt động trao đổi sinh viên giữa hai trường. 
Được biết, Đại học Nanhua được thành lập vào năm 1996 dưới tên Học viện Quản lý Nanhua bởi nhà sư Phật giáo Tịnh Vân và chủ yếu đào tạo các ngành trong lĩnh vực Triết học, Truyền thông và Quản lý thông tin. Đến năm 1998, trường chính thức đổi tên thành Đại học Nanhua, cùng với đó là sự bổ sung và hoàn thiện một số ngành đào tạo với mục tiêu trở thành một trường Đại học tổng hợp.
 


Buổi làm việc là cơ sở để hai bên tiến tới hợp tác và triển khai nhiều chương trình chất lượng trong tương lai
 
Từ những thảo luận ban đầu, hy vọng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nói riêng, cũng như UEF nói chung có thể tiếp tục trao đổi chi tiết với Đại học Nanhua, tiến tới hợp tác và triển khai nhiều chương trình chất lượng trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN