VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF ký kết MOU cùng trường Đại học Quốc gia Jeonbuk (Hàn Quốc)

26/01/2024
Chiều 24/1, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức buổi lễ ký kết MOU cùng trường Đại học Quốc gia Jeonbuk (Hàn Quốc), hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội học tập quốc tế và giao lưu văn hóa cho sinh viên hai trường. 
Về phía UEF, buổi lễ có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế, Cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Về phía đối tác có ông Chul Gyu Song - Executive Vice-president for Research Affairs, ông Dong Heon Lee Vice-president for Academic Affairs và ông Sang Wook Oh - Chair of Department of Science Education. 
 



Buổi lễ ký kết giữa UEF và đối tác quốc tế diễn ra thành công tốt đẹp
 
Trong buổi lễ ký kết, hai bên đã được tìm hiểu rõ hơn về đối tác qua những thông tin giới thiệu tổng quan. Jeonbuk National University là một trong số những trường đại học quốc gia của Hàn Quốc, nhận được sự quan tâm và tài trợ của Chính phủ nhằm bồi dưỡng nhân tài. 
 



Những thông tin về hai trường được các đại diện chia sẻ
 
Với định hướng quốc tế hóa, Jeonbuk có nhiều điểm tương đồng với UEF trong đào tạo, đặc biệt là việc đón sinh viên quốc tế đến tham gia học tập hằng năm. Được biết, trường đào tạo đa dạng ngành nghề nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia. Những đề xuất hợp tác xoay quanh việc trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, tổ chức học kỳ quốc tế, giao lưu văn hóa giữa sinh viên các trường,...
 




Sinh viên UEF đã có thêm môi trường học tập quốc tế mới
 
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện hai bên đã bày tỏ mong muốn gắn kết lâu dài và tiếp tục phát triển mối quan hệ hữu nghị, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho hai quốc gia. 
Lễ ký kết MOU đánh dấu cột mốc hợp tác chính thức giữa UEF và Jeonbuk. Sinh viên Nhà trường có thêm địa điểm học tập quốc tế mới với nhiều cơ hội rộng mở. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn 
TIN LIÊN QUAN