VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF làm việc về chương trình học tập quốc tế với Trường Đại học WonKwang, Hàn Quốc

29/11/2023
Sáng 29/11, UEF đã đón tiếp và làm việc với giáo sư đến từ Trường Đại học WonKwang - Hàn Quốc về các chương trình học tập quốc tế ngắn hạn. Tại đây, hai trường cũng trao đổi và đề xuất về việc ký kết hợp tác trong tương lai. 
Đại diện Trường Đại học WonKwang có GS. Kang Yeonseok - International Exchange Director - Professor at Oriental Medicine University, bà Shin Jihyo - International Exchange Department Staff. Về phía UEF có TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và các chuyên viên của Viện. 
 



Đại diện hai trường trao đổi về các chương trình quốc tế có thể hợp tác trong tương lai
 
Chia sẻ tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Hồng Nhung cho biết cơ hội gặp gỡ này hướng đến việc triển khai hợp tác hiệu quả giữa hai trường. Bên cạnh các chương trình của Viện Quốc tế, các Khoa trong trường cũng sẽ được kết nối nếu có hoạt động hợp tác phù hợp. 
Các thành viên của hai trường cũng được tìm hiểu thông tin tổng quan nổi bật qua video giới thiệu. 
 


Buổi làm việc là cơ sở để hai trường xem xét ký kết hợp tác trong tương lai
 
Chương trình được kỳ vọng hợp tác mà đại diện hai bên đã thảo luận có: trao đổi sinh viên vào học kỳ mùa xuân - những môn học rất phù hợp với sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, đề xuất ký kết MOU, chương trình học tập quốc tế ngắn hạn. 
Buổi làm việc là cơ sở để hai trường tiếp tục xây dựng, triển khai những chương trình chất lượng và có thể tiến tới ký kết hợp tác trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN