VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

​UEF làm việc với đại diện Universitas Ciputra - Indonesia, trao đổi cơ hội hợp tác chương trình quốc tế

10/10/2023
Chiều 9/10, UEF đã có buổi làm việc với đại diện Universitas Ciputra đến từ Indonesia. Tại đây, hai bên thảo luận về hệ thống đảm bảo chất lượng và các chương trình quốc tế có thể triển khai hợp tác. 
 


Buổi làm việc mở ra cơ hội hợp tác quốc tế giữa hai trường 
 
Đại diện Universitas Ciputra có ông Yohannes Somawiharja - Hiệu trưởng, bà Lenny Rosita - Head Quality Assurance. 
Về phía UEF có TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Đỗ Minh Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm Bảo đảm chất lượng và Dự án quốc tế. 




Những chương trình quốc tế có thể hợp tác triển khai được trao đổi cụ thể
 
Trong buổi trao đổi, TS. Lý Thiên Trang đã điểm qua những khía cạnh nổi bật trong chương trình đào tạo của UEF, cũng như mục tiêu giúp sinh viên phát triển toàn diện, hướng đến hình mẫu công dân toàn cầu. Mô hình đào tạo gắn liền thực tiễn, chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên cũng được cô đề cập, giúp đối tác hình dung rõ hơn về phương pháp giảng dạy tại UEF. 
 

Quy trình đảm bảo chất lượng tại UEF được chia sẻ đến đối tác
 
Về hệ thống đảm bảo chất lượng, ThS. Đỗ Minh Tâm đã chia sẻ chi tiết về các kiểm định, chứng nhận UEF đạt được, cũng như quy trình đảm bảo chất lượng tại UEF. 
Các chương trình quốc tế của UEF cũng được TS. Nguyễn Hồng Nhung thông tin cụ thể, đây là cơ sở xem xét hợp tác giữa hai trường trong tương lai. 
 


Hiệu trưởng Yohannes Somawiharja đã giới thiệu thông tin về Universitas Ciputra
 
Đại diện Universitas Ciputra, Hiệu trưởng Yohannes Somawiharja đã giới thiệu thông tin khái quát về trường, cơ sơ học tập và các hoạt động nổi bật. 
 


TS. Lý Thiên Trang đại diện UEF trao quà kỷ niệm đến đoàn đối tác
 
Buổi làm việc tạo tiền đề để hai trường xem xét về các chương trình quốc tế phù hợp, tiến tới liên kết triển khai trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để sinh viên tiếp cận nền giáo dục, văn hóa mới, chủ động trang bị nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện. 
TIN LIÊN QUAN