VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF làm việc với Đại học O.P. Jindal Global - Ấn Độ về các nội dung triển khai hợp tác

20/12/2023
Sau khi ký kết MOU với Đại học O.P. Jindal Global (JGU) - Ấn Độ vào tháng 3/2023, chiều 19/12, UEF đã đón tiếp các đại diện của JGU đến thăm và làm việc về nội dung sẽ triển khai hợp tác trong thời gian tới. 
Đại diện JGU có GS. Padmanabha Ramanujam - Dean of Academic Governance; TS. Akhil Bharadwaj - Director of International Affairs and Global Initiatives; TS. Rahul Bhandari - Joint Director, Study Abroad Programmes. 
 



UEF và JGU thảo luận sâu hơn về các nội dung có thể triển khai sau thời gian ký kết MOU 
 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng khoa Quan hệ quốc tế; Cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Dự án quốc tế. 
 


Đại diện hai trường phát biểu trong lần thứ hai gặp gỡ và trao đổi 
 
Trong buổi trao đổi hồi tháng 3, hai trường đã đề xuất hợp tác về chương trình liên kết 2 + 2, 3 + 1, 4 + 0, trao đổi sinh viên, giảng viên sang trường đối tác, thực tập quốc tế,... Tại buổi gặp gỡ lần này, đại diện hai bên thảo luận thêm về các nội dung có thể triển khai là hội thảo, nguồn tài nguyên giáo dục trực tuyến, nghiên cứu khoa học, giao lưu và trao đổi sinh viên. 
Được biết, JGU là một trường đại học phi lợi nhuận, đa ngành và định hướng nghiên cứu được thành lập vào năm 2009. JGU được thành lập như một sáng kiến từ thiện của Hiệu trưởng sáng lập, ông Naveen Jindal để tưởng nhớ cha mình, ông O.P. Jindal.
 






Hai bên thảo luận về các nội dung hợp tác có thể triển khai 

JGU được xếp hạng là Đại học Tư thục số 1 Ấn Độ theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023. JGU tập trung vào Luật, Kinh doanh và Quản lý, Quan hệ quốc tế, Chính sách công, Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Báo chí, Nghệ thuật và Kiến trúc, Ngân hàng và Tài chính,... Jindal Global Law School đã được xếp hạng là Trường Luật số 1 của Ấn Độ và cũng được xếp hạng là Trường Luật tốt thứ 70 trên thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo chủ đề năm 2022.
Từ những thông tin đã trao đổi sau hai lần làm việc, UEF và JGU sẽ triển khai nhiều chương trình chất lượng và mở ra cơ hội mới cho sinh viên trong môi trường giáo dục quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN