VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF trao đổi về các chương trình liên kết, học tập quốc tế trong buổi làm việc cùng trường ACU - Úc

05/10/2023
Tiếp tục hoạt động kết nối, hợp tác quốc tế về giáo dục, ngày 4/10 vừa qua, Viện Quốc tế đã có buổi làm việc cùng các đại diện đến từ trường Australian Catholic University (ACU), Úc. Nhiều thỏa thuận hợp tác về các chương trình liên kết đào tạo đã được trao đổi. 
 


Buổi làm việc giữa UEF và ACU chiều 4/10 vừa qua
 
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, cô Chu Ngọc Anh Thư - Nhân viên Viện Quốc tế. 
Phía ACU có bà Cherry Gan - Senior International Recruitment Manager Global and Education Pathways và bà Sonia Phuong Doan - Country Manager Vietnam
Tại buổi làm việc, các đại diện Viện Quốc tế đã nồng nhiệt chào đón đối tác. Đồng thời, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu tổng quan về hệ thống, cơ hội hợp tác với UEF và các trường trong hệ thống. 
 

Đại diện UEF trao và nhận quà lưu niệm từ đối tác
 
Đáp lại, bà Cherry Gan cũng giới thiệu sơ lược về ACU. Bà chia sẻ rằng ACU luôn định hướng mở rộng hợp tác quốc tế và trường nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đại diện đối tác đề cập đến cơ hội hợp tác cùng UEF với các chương trình liên kết 2+2, 3+1, 4+0, các chương trình ngắn hạn như học kỳ quốc tế, field trips.
 



Nhiều chương trình thỏa thuận hợp tác đã được trao đổi
 
Được biết, Australian Catholic (ACU National) là một đại học công lập được Chính phủ Úc cấp kinh phí và thành lập ngày 01/01/1991. Với trên 150 năm truyền thống giáo dục, ACU cung cấp cho sinh viên những văn bằng chất lượng cao được quốc tế công nhận. Trường hiện đang giảng dạy sinh viên từ hơn 75 quốc gia khác nhau. Một số thành tích của ACU: Top 3% các trường đại học trên thế giới; Top 12 trường đại học công giáo trên thế giới; 94% các đề tài nghiên cứu tại ACU đạt trên tiêu chuẩn;...
Buổi gặp gỡ và làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập mới cho sinh viên hai trường. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai quốc gia. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN