VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF trao đổi về học kỳ quốc tế với Trường Đại học Văn hóa Trung Quốc - Đài Loan

03/03/2024
Sáng 2/3, UEF đã đón tiếp đại diện Trường Đại học Văn hóa Trung Quốc - Đài Loan đến thăm và làm việc về chương trình học kỳ quốc tế. Tại đây, nhiều nội dung có thể triển khai được thảo luận, xúc tiến hợp tác trong tương lai. 
Đại diện Trường Đại học Văn hóa Trung Quốc có ông Cai Jialin - Trợ lý Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế; bà Kong Xinyi - Phó Giám đốc Trung tâm Giao lưu quốc tế; bạn Ding Ruan Yueying, sinh viên khoa Tiếng Trung.  
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ định hướng mở rộng chương trình học kỳ quốc tế của UEF 
 
Mở đầu, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã giới thiệu về định hướng quốc tế của chương trình đào tạo tại UEF và hy vọng có thể triển khai nhiều hoạt động hợp tác với Đại học Văn hóa Trung Quốc trong thời gian tới. 
 

Ông Cai Jialin bày tỏ hy vọng có thể triển khai nhiều chương trình với UEF 
 
Ông Cai Jialin cũng bày tỏ sự ấn tượng khi đến UEF, mong muốn trường có thể đến tham quan Đại học Văn hóa Trung Quốc trong tương lai gần. 
Với nội dung trọng tâm là học kỳ quốc tế, hai bên đã trao đổi nhiều chương trình cho sinh viên theo học bằng tiếng Trung và tiếng Anh. Ở ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, sau khi hai trường ký kết, UEF có thể đưa sinh viên sang Trung Quốc học từ một học kỳ đến một năm bằng tiếng Trung. 
 



Đại diện hai bên trao đổi về các nội dung có thể xúc tiến hợp tác trong thời gian tới 
 
Đối với các ngành còn lại, sinh viên có mong muốn tham gia học kỳ quốc tế tại Đại học Văn hóa Trung Quốc sẽ được Viện Quốc tế hỗ trợ, các bạn học 3 môn hoàn toàn bằng tiếng Anh. 
 


Hy vọng chương trình học kỳ quốc tế tại Trung Quốc sẽ sớm được thực hiện
 
Từ các thông tin đã trao đổi, hai trường sẽ tiếp tục thảo luận và xúc tiến ký kết hợp tác trong thời gian sớm nhất. Với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, đây là cơ sở để thực hiện nhiều chương trình quốc tế mang đến giá trị toàn cầu cho người học. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN