VIỆN QUỐC TẾ
Đối tác chuyển tiếp quốc tế

UEF trao đổi với Đại học Hồng Kông và Hualida Group về các chương trình học tập, thực tập quốc tế

06/01/2024
Với mục tiêu mở rộng đối tác quốc tế, tạo ra nhiều chương trình đào tạo và thực tập chất lượng cho sinh viên, sáng 4/1, UEF đã đón tiếp các đại diện từ Trường Đại học Hồng Kông và Công ty Hualida Group. Tại đây, các bên trao đổi về chương trình quốc tế có thể hợp tác và cơ hội thực tập cho sinh viên tại doanh nghiệp. 
Các đại diện của Đại học Hồng Kông có GS. Li Jin, GS. Wu Yanhui từ Viện Kinh tế và Quản lý. Về phía Hualida Group có ông Linh Ran - Giám đốc đầu tư và Kiểm soát rủi ro của Hualida Group - Trung Quốc, bà Zhao Weijing - Tổng Giám đốc Công ty Hualida Group - Việt Nam. 
 


Buổi đón tiếp và làm việc với đoàn quốc tế vào đầu năm mới
 
Đại diện UEF đón tiếp có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Đỗ Thị Thu Hà - Phó Trưởng khoa Kinh tế; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 





Đại diện các bên trao đổi thông tin có thể hợp tác trong tương lai
 
Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã giới thiệu thông tin tổng quan về trường, doanh nghiệp. Với chương trình quốc tế, UEF và Đại học Hồng Kông đã thảo luận về các nội dung như chuyển tiếp quốc tế, học kỳ quốc tế, giao lưu sinh viên,…
Về phía Hualida Group, cơ hội thực tập và tham gia vào các chương trình trang bị cho sinh viên UEF được đề cập. 
Những thông tin đã trao đổi là cơ sở để các bên có thể bàn bạc sâu hơn, đặt tiền đề triển khai hợp tác chương trình phù hợp trong tương lai. 

TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN