VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

Cơ hội vi vu khám phá, giao lưu văn hóa tại Malaysia và Singapore cho UEFers

24/04/2023
Nhằm tăng cường hoạt động kết nối quốc tế, đa dạng hóa trải nghiệm thực tế tại các quốc gia cho sinh viên, Viện Quốc tế UEF đã khởi động chương trình Giao lưu văn hóa quốc tế và thăm các trường đại học tại Malaysia, Singapore.
Hoạt động đáng mong đợi này dành cho tất cả sinh viên Nhà UEF. Đây là cơ hội để UEFers khám phá nền văn hóa mới, học hỏi, tích lũy thêm nhiều kiến thức tại các cơ sở giáo dục hàng đầu ở nước bạn.
 

Cơ hội cho UEFers xuất ngoại học tập, giao lưu văn hóa tại Singapore và Malaysia đã đến

Hành trình giao lưu, khám phá văn hóa và giáo dục quốc tế chính thức khởi hành vào 12/6 đến 16/6. Chỉ cần là sinh viên UEF, các bạn có thể đăng ký tham gia ngay. 
Cổng thông tin đăng ký sẽ chính thức khép lại vào 30/5.
Được biết, chi phí cho hành trình 5 ngày 4 đêm đi từ Việt Nam đến Singapore, Malaysia là 16.000.000 đồng/sinh viên. Chi phí trên bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi SGN-SIN/KUL-SGN;
- Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao;
- Xe vận chuyển đưa đón theo chương trình;
- Các bữa ăn theo chương trình và vé tham quan theo chương trình;
- Thuế sân bay Singapore/Malaysia - Việt Nam, phí an ninh và xăng dầu, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm Covid.

Phí đóng không bao gồm: Các bữa ăn tối và chi phí chi tiêu cá nhân.
 

Sinh viên UEF trong chuyến xuất ngoại đến Thái Lan và Hoa kỳ tham gia các kỳ học ngắn hạn và giao lưu văn hóa trước đó
 
Theo lịch trình di chuyển dự kiến, ngày đầu tiên các bạn đã đến tham quan và giao lưu văn hóa với Nanyang Technological University. Được biết đây là trường đại học có danh tiếng bậc nhất ở Singapore và khu vực về đào tạo khoa học kỹ thuật, công nghệ. Ngay sau đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm ẩm thực bản địa. Tiếp đó, các bạn sẽ tham gia kiến tập tại doanh nghiệp ở Singapore, làm dày thêm những kinh nghiệm trong vận hành, quản lý từ doanh nghiệp quốc tế.
Tại Malaysia, sinh viên UEF sẽ đặt chân đến Peninsula College - một đối tác chiến lược quan trọng mà Nhà UEF đã ký kết hợp tác vào tháng 10/2022 và Đại học Mở Malaysia. Các bạn cũng sẽ được thỏa sức tham quan và trải nghiệm văn hóa bản địa tại khu phố người Hoa và khu vực Tiểu Ấn.
Kết thúc chuyến đi thực tế, UEFers sẽ nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình từ 3 trường đại học danh tiếng.
 


Những điểm đến hấp dẫn dành cho UEFers trong chương trình 
 
Quá nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong một chuyến đi ngắn hạn như thế này. UEFers hãy nhanh tay đăng ký để cho bản thân cơ hội tiếp xúc, giao lưu, học hỏi tại các quốc gia phát triển. Cơ hội vi vu nước ngoài sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá giúp sinh viên hoàn thiện bản thân trong bối cảnh hội nhập hiện nay!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4) (Gặp cô Ngọc Hân)
Email: international@uef.edu.vn/hancn@uef.edu.vn
Hotline: 0916 061 080
 
TIN LIÊN QUAN