VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

UEFers chỉ còn 4 ngày để đăng ký tham gia chương trình học bổng trại hè Hàn Quốc

10/04/2024
Nhằm giúp sinh viên rèn luyện bản lĩnh hội nhập, học hỏi thêm kiến thức văn hóa, ngoại ngữ, kỹ năng, sớm hoàn thành mục tiêu trở thành công dân toàn cầu, Nhà UEF lliên tục triển khai các chương trình giao lưu quốc tế, xuất ngoại học tập.
Nếu các bạn là người đang ấp ủ ước mơ đến gần hơn với đất nước Hàn Quốc, khám phá nền văn hóa độc đáo, nền ẩm thực đa dạng và hiểu hơn về con người nơi đây, thì đừng ngần ngại đăng ký tham gia chương trình học bổng trại hè năm 2024 “Bridge to Keimyung”. Hoạt động do Viện Quốc tế tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 27/7/2024.
 
Sinh viên Nhà UEF nhanh tay đăng ký tham gia chương trình trước ngày 14/4 

Đối tượng và số lượng tham gia là 5 sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và 5 sinh viên các ngành khác. Về điều kiện tham gia chương trình, các bạn sinh viên quan tâm đến văn hóa và môi trường học tập tại Hàn Quốc, có hộ chiếu hợp lệ, ưu tiên sinh viên có thành tích học tập tốt và thường xuyên tham gia các hoạt động của Nhà trường (GPA từ 3.2 trở lên, xét theo thứ tự cao nhất đến thấp nhất). Đáp ứng được điều kiện trên, từ nay đến hết ngày 14/4, các bạn có thể tiếp tục ghi danh đăng ký tham gia chương trình học bổng trại hè tại Hàn Quốc.
Trở thành “sứ giả UEF” và trực tiếp trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở kim chi, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để sinh viên khám phá về một Hàn Quốc xinh đẹp với nét văn hóa độc đáo, con người thân thiện, khí hậu mát mẻ, phong cảnh đặc sắc và các con phố, khu chợ ẩm thực nổi tiếng, mang đậm nét riêng. Bên cạnh đó, UEFers còn được tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm học tập mới mẻ, bổ ích khi tham gia các lớp học tiếng Hàn cùng sinh viên Hàn Quốc.
 
Nhiều hoạt động thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đang chờ UEFers khám phá

Là môi trường đào tạo đề cao yếu tố hội nhập, UEF luôn mong muốn sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và giao lưu cùng bạn bè quốc tế. Không chỉ tiếp thu thêm kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp thực tế, khám phá những địa điểm thú vị, đây còn là dịp để UEFers góp phần quảng bá hình ảnh nước nhà ra thế giới. Số lượng có giới hạn, các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng ký tham gia qua đường link bên dưới nhé!
Link đăng ký: tại đây
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Cô Anh Thư) 
- Điện thoại: (028) 5422 1374 - Hotline: 0769 233 999
- Email: international@uef.edu.vn
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế (Cô Khánh Linh)
- Điện thoại: (028) 54226666 - Ext: 2331
- Email: linhnnk@uef.edu.vn
 
Bảo Như
TIN LIÊN QUAN