VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

UEFers hoàn thành chương trình giao lưu quốc tế "Bridge to Keimyung Camp 2023" tại Daegu, Hàn Quốc

24/07/2023
Sau một tuần "vi vu" tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đoàn sinh viên UEF đã hoàn thành chương trình giao lưu quốc tế "Bridge to Keimyung Camp 2023" tại thành phố Daegu. Chương trình đã mang lại những trải nghiệm văn hóa, học thuật đặc sắc và cơ hội gắn kết hữu nghị giữa sinh viên Việt Nam cùng các nước bạn. 
 



UEFers đã có những trải nghiệm thú vị trong 2 ngày cuối của chuyến tham quan, học tập
 
Suốt hai ngày 20 và 21/7, UEFers đã tham gia hàng loạt hoạt động đa dạng và thú vị, giúp các bạn tiếp nhận và hiểu rõ hơn về văn hóa và lễ nghi truyền thống của Hàn Quốc. Trong tiết học về chủ đề này, các bạn sinh viên trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc, học chào hỏi theo phong cách địa phương và tìm hiểu về nghệ thuật trà đạo. Bên cạnh đó, các bạn cũng tham gia quy trình làm món gà rán nổi tiếng tại Daegu dưới sự hướng dẫn của các nhân viên TangTang Land và tham quan thành phố này.
 



Sinh viên UEF rạng rỡ trong trang phục truyền thống xứ sở Kim chi 
 
Trước khi khép lại hành trình, UEFers đã tham gia lớp học Kpop, được giảng dạy và tập luyện các điệu nhảy, ca khúc Hàn Quốc nổi tiếng. Đặc biệt, buổi giao lưu với sinh viên Việt Nam đang theo học tại Trường Đại học Keimyung đã mang đến cơ hội để các bạn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm học và thi tiếng Hàn cũng như nhận thông tin về học bổng du học tại Keimyung. Được biết, trường đại học Hàn Quốc này có hơn 900 sinh viên, học viên Việt Nam đang theo học ở các cấp bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. 
 



Các bạn học làm gà rán tại TangTang Land
 
Trong buổi lễ tổng kết, đại diện nhóm sinh viên UEF, bạn Nguyễn Võ An Bình đã có phần phát biểu cảm nghĩ về chương trình. An Bình gửi lời cảm ơn đến các thầy cô Trường Đại học Keimyung đã tổ chức hành trình giao lưu quốc tế này, mang đến cơ hội cho UEFers tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hóa và giao lưu kết bạn với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại buổi lễ, các bạn đã nhận giấy chứng nhận từ Trường Đại học Keimyung và cùng tham gia buổi tiệc chia tay tại International Lounge của trường.
 




Sinh viên nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành chuyến tham quan, trải nghiệm
 
Chương trình giao lưu quốc tế "Bridge to Keimyung Camp 2023" đã khép lại thành công. Chuyến đi không chỉ giúp các sinh viên UEF trải nghiệm, tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc mà còn là cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối quốc tế, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa và học hỏi kinh nghiệm từ nền giáo dục hiện đại. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế
TIN LIÊN QUAN