VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

UEFers sẽ sớm hội ngộ với những người bạn Ming Chi University of Technology tại Đài Loan

25/08/2023
Sinh viên Nhà UEF chuẩn bị có thêm một chương trình học kỳ quốc tế mới trong năm học 2023 - 2024 tại Đài Loan vào tháng 11 tới. Đây là cơ hội để UEFers giao lưu và học tập tại Ming Chi University of Technology (MCUT). Với hành trình kéo dài một tháng, chương trình học kỳ quốc tế này được thiết kế đa dạng, tích hợp nhiều kiến thức bổ ích cùng những hoạt động thú vị, giàu tính trải nghiệm cho sinh viên. 
Trước đó vào cuối tháng 6/2023, đoàn sinh viên của MCUT cũng có chuyến tham quan Việt Nam và tham gia học tập, giao lưu cùng sinh viên UEF trong suốt một tuần lễ. Chuyến đi này đã để lại nhiều bài học cũng như trải nghiệm cho sinh viên nước bạn, đồng thời cũng lưu lại nhiều kỷ niệm khó quên cho sinh viên UEF. 
 



Một tuần giao lưu, học tập giàu trải nghiệm của sinh viên MCUT cùng UEFers
 
Tiếp nối sự thành công đó, tháng 11 tới đây, Nhà UEF tổ chức học kỳ quốc tế cho UEFers tại MCUT, Đài Loan. Các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hóa, lịch sử và con người Đài Loan. Dự kiến chương trình sẽ khởi động vào 20/11 và kết thúc vào 19/12.
Học kỳ quốc tế tại MCUT được thiết kế dành cho sinh viên từ năm 2 trở lên thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Ngoài ra, các bạn sinh viên khác có mong muốn tham gia học tập, trải nghiệm hành trình thú vị này cũng có thể đăng ký.
 

Hứa hẹn một học kỳ quốc tế bổ ích tại Đài Loan
 
Với tổng chi phí là 34 triệu đồng, UEFers sẽ có cơ hội giao lưu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và học tập bằng tiếng Anh với bạn bè và giảng viên nước ngoài; có cơ hội tìm hiểu văn hóa, lịch sử địa phương và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Đài Loan như Taipei 101, công viên sáng tạo Huashan, làng cổ Jiufen; có cơ hội tham quan các doanh nghiệp lớn, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời; nhận bảng điểm và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình; được công nhận học phần theo quy định của UEF...
 




Đều đặn mỗi năm, UEF đều tổ chức những học kỳ quốc tế cho sinh viên
 
Chương trình học kỳ quốc tế 2023 tại ngôi trường đại học hàng đầu Đài Loan hết sức bổ ích, hứa hẹn sẽ mang đến cho UEFers nhiều giá trị thiết thực. Thời gian đăng ký tham gia kéo dài đến hết 20/9.
Mọi thắc mắc cần được giải đáp chi tiết, sinh viên có thể liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (gặp cô Anh Thư)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
TIN LIÊN QUAN