VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

​International Camp 2024: Cơ hội tham quan, học tập tại các trường Đại học Đài Loan dành cho UEFers

19/01/2024

Với mục tiêu tăng cường kiến thức, trải nghiệm quốc tế cho sinh viên, song song với các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật ngay tại trường thì các chuyến tham quan, học tập ngắn hạn tại nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới được UEF chú trọng triển khai hằng năm. 

Phát huy tinh thần ấy, trong tháng 3 tới, Viện Quốc tế UEF sẽ tổ chức chương trình International Camp 2024 tại các trường Đại học Đài Loan.

 

Thêm một hành trình giao lưu quốc tế đầy thú vị tại Đài Loan


Dự kiến chương trình sẽ kéo dài trong 7 ngày. Đây là dịp để UEFers có cơ hội giao lưu cùng sinh viên quốc tế, khám phá những nét đặc trưng của một vùng đất mới giàu giá trị văn hóa.
Chương trình bắt đầu từ 25/3/2024 và kết thúc vào 31/3/2024, tất cả sinh viên UEF đều có thể tham gia. Tại điểm đến này, sinh viên UEF sẽ được tham quan các trường đại học nổi tiếng, địa danh lịch sử và những điểm du lịch hàng đầu. Điểm đến ngày đầu tiên là Trường Đại học Ming Chi University of Technology (MCUT), MCUT cũng sẽ chào đón đoàn sinh viên UEF đến tham quan và trải nghiệm. 

 

UEFers sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại của MCUT

 

Với 7 ngày tại Đài Loan, UEFers sẽ được học tập cùng các giảng viên và bạn bè quốc tế; đến thăm nhiều địa điểm như Chiang Kai-shek Memorial Hall, Huashan 1914 Creative Park, Taipei 101, chợ đêm Ximending, Bảo tàng tập đoàn Formosa, Campus Tour trường Đại học Chang Gung University, Gloria Outlet, công ty TSMC ở Hsinchu, làng cá Nanliao và đạp xe đạp quanh bờ biển Nanliao, Campus Tour Trường Đại học Providence University, tham quan làng cầu vồng và Taichung National Theater, núi Yangmingshan, Campus Tour Trường Đại học Aletheia University, Picnic tại khu vực Tamsui, tham quan chợ đêm Shilin.

 

Chang Gung University là một điểm đến thú vị trong chuyến đi quốc tế này

 

UEFers sẽ có dịp tham quan Providence University

 

Ngoài ra, trong chuyến đi này UEFers sẽ được tham quan và khám phá nét đẹp kiến trúc của Aletheia University

 

Thông qua chuyến đi này, các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có cơ hội giao lưu, rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường đối tác; có cơ hội tham dự các hoạt động giao lưu với các trường đại học trong khu vực và các doanh nghiệp Đài Loan nổi bật; tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử địa phương và tham quan các địa điểm danh lam thắng cảnh ở khu vực Thành phố Đài Bắc, Đài Trung theo chương trình; được nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình từ Trường Đại học Ming Chi University of Technology.
Thông tin chương trình International Camp 2024
- Thời gian: Từ ngày 25/3/2024 đến 31/3/2024 (7 ngày)
- Đối tượng: Toàn thể sinh viên UEF
- Hạn chót đăng ký: 22/1/2024
- Chi phí: 33.000.000 đồng/sinh viên.
- Hình thức đăng ký: đăng ký online tại đây
(Chi phí trên đã bao gồm phí tham quan và học tập tại Đài Loan; phí lưu trú và ăn uống do MCUT bố trí; phí di chuyển, đưa đón sân bay do MCUT bố trí; vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Đài Loan; lệ phí visa, phí bảo hiểm du lịch).

 

UEF liên tục tổ chức chương trình tham quan, học tập quốc tế tại nhiều quốc gia trên thế giới cho sinh viên 


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Cô Anh Thư)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN