VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

UEFers có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Fukui - Nhật Bản

15/03/2024
Nhật Bản là một trong số các quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới. Số lượng trường đại học, cao đẳng, trung học tại Nhật chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong số các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến của châu Á. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất và các tiện ích học tập dành cho học sinh cũng rất được chú trọng. Nhiều du học sinh chọn Nhật Bản là điểm đến cũng vì lý do này.
Nắm bắt được nhu cầu trải nghiệm vùng đất mới, phương pháp giáo dục mới của người học, vào tháng 10 tới đây, UEF sẽ tổ chức chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Fukui - Nhật Bản. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và hòa mình vào nền văn hóa độc đáo của xứ sở hoa anh đào.
 
 
Ở chương trình giao lưu tại Trường Đại học Fukui - Nhật Bản, các bạn có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật với cán bộ, giảng viên và sinh viên trường đối tác; tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử địa phương và tham quan các địa điểm danh lam thắng cảnh ở khu vực thành phố Fukui.
Trường Đại học Fukui được thành lập vào năm 1950 tọa lạc tại thành phố Fukui, gần trung tâm ở phía biển Honshu và thành phố cách thủ đô Tokyo 320km di chuyển. Từ trường đến thành phố Tokyo, hay Osaka và Kyoto các bạn có thể di chuyển bằng tàu điện rất thuận tiện. Trường Đại học Fukui đào tạo các chuyên ngành đa dạng, là bệ phóng cho các kỹ sư, đào tạo để trở thành những cá nhân có tay nghề cao, đào tạo kiến thức có tính chuyên ngành, và tính văn hóa. Từ khi thành lập trường cho đến nay trường đã đào tạo 4147 học viên tham gia nhập học tại trường. Trong đó có hơn 187 học viên là sinh viên quốc tế, trong đó có sinh viên Việt Nam.
Đối tượng xét tuyển tham gia chương trình trao đổi:
- Sinh viên ngành Ngôn Ngữ Nhật từ năm 2 trở lên;
- Đạt điểm trung bình tích lũy từ 3,0/4,0;
- Có chứng chỉ năng lực Nhật ngữ từ N2 trở lên hoặc tương đương;
- Thời gian nhập học: Tháng 10/2024
- Thời gian chương trình: 6 tháng hoặc 12 tháng
- Hạn chót đăng ký: 27/3/2024
 
 

UEFers sẽ có dịp tận mắt thưởng lãm nét đẹp của xứ sở hoa anh đào

Trước đó, sinh viên UEF đã được học tập và trải nghiệm tại Đại học Thương mại Thái Lan (UTCC), Đại học Chungbuk National (Hàn Quốc), Đại học Bang Arizona - Hoa Kỳ (ASU), Đại học Keimyung (Hàn Quốc) và Đại học Busan (Hàn Quốc);... UEF cũng đã đưa sinh viên tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Quốc tế Kobe (Nhật Bản), University College of Lillebaelt (Đan Mạch), Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge (Hàn Quốc), Trường Đại học SEGi (Malaysia), Đại học Bangkok (Thái Lan), Trường Kinh Doanh Budapest (Hungary),... Ngoài ra, các bạn cũng được tạo điều kiện tham quan tại Tập đoàn Điện lực Vương quốc Thái Lan (EGAT), Hệ thống đại siêu thị nội thất IKEA (Thái Lan).
Là trường đại học liên kết, hợp tác đào tạo toàn cầu, UEF luôn ưu tiên thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế trên toàn thế giới bằng hình thức chuyển tiếp với hệ thống gần 20 trường đối tác uy tín cho sinh viên UEF. 
 




Nhiều hoạt động học tập, tham quan được UEF triển khai giúp sinh viên tăng cường kiến thức và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ 

Thời gian nhận đăng ký chương trình từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/3. Thông qua hoạt động học tập, giao lưu quốc tế, các bạn có thể bổ sung kiến thức, rèn luyện kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp và trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc trưng, thú vị. UEFers nếu có nguyện vọng tham gia thì hãy nhanh tay điền đơn đăng ký nhé!
Thông tin chi tiết chương trình, sinh viên có thể liên hệ qua:
- Viện Quốc tế UEF (Cô Minh Thảo)
- ĐT: 0903 667 905 - Hotline: 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn; thaontm@uef.edu.vn
 
 TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN