VIỆN QUỐC TẾ
Học kỳ quốc tế

Winter Camp 2023: Cơ hội giao lưu, học tập tại Đại học Sư phạm Khúc Phụ, Trung Quốc dành cho UEFers

01/10/2023

Nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu quốc tế ngay đầu năm học mới, Viện Quốc tế phối hợp với Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF tổ chức chương trình Winter Camp 2023 tại trường Đại học Sư phạm Khúc Phụ, Trung Quốc
Dự kiến chương trình sẽ kéo dài trong 14 ngày. Đây là dịp để UEFers có cơ hội giao lưu cùng sinh viên quốc tế, khám phá những nét đặc trưng của một đất nước lâu đời, giàu giá trị văn hóa.

 

Thêm một hành trình giao lưu quốc tế đầy thú vị tại đăt nước Trung Quốc


Được biết, Đại học Sư phạm Khúc Phụ là một trong những đối tác chiến lược trong hoạt động giáo dục của UEF. Hai bên đã tiến hành ký kết hợp tác MOU vào tháng 6/2023. UEF cũng đã từng đưa sinh viên đến đây học tập theo chương trình trao đổi sinh viên quốc tế. Đây là trường đại học tổng hợp lâu đời và có quy mô, tọa lạc tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

 


UEF và Đại học Sư phạm Khúc Phụ đã trở thành đối tác chiến lược từ tháng 6/2023

 

Dự kiến chương trình bắt đầu từ 13/11 và kết thúc vào 26/11/2023. Tất cả sinh viên UEF đều có thể tham gia, trải nghiệm chương trình với điều kiện về trình độ tiếng Trung đạt từ HSK 3 trở lên và có hộ chiếu hợp lệ. 
Một điểm đặc biệt của Winter Camp 2023 là các chi phí về chỗ ở, ăn uống, sinh hoạt và các chi phí khác theo khung chương trình sẽ được ban tổ chức hỗ trợ. UEFers tham gia chỉ cần chi trả các khoản: vé máy bay khứ hồi, chi tiêu cá nhân, lệ phí Visa và bảo hiểm du lịch.
Lưu ý, sinh viên trúng tuyển chương trình giao lưu quốc tế này sẽ đóng lệ phí hồ sơ là 5.000.000 đồng. Phí này theo quy định mức học phí và lệ phí áp dụng đối với các chương trình đào tạo quốc tế năm học 2023 - 2024.

 





UEF liên tục tổ chức chương trình giao lưu quốc tế tại nhiều quốc gia trên thế giới cho sinh viên học tập, trải nghiệm


Với 14 ngày tại Trung Quốc, UEFers sẽ được học tập cùng các giảng viên và bạn bè quốc tế; đến thăm nhiều địa điểm lịch sử lâu đời như Bảo tàng Khổng Tử, Khổng Phủ, Đền Khổng Tử; tham quan và check-in tại nhiều điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại quốc gia này như Làng truyền thống Thượng Cửu Sơn, Ni Sơn, Công viên Khổng Tử; trải nghiệm các môn nghệ thuật đậm nét văn hóa của Trung Hoa như cắt giấy, thư pháp và thưởng thức ẩm thực vùng miền tỉnh Sơn Đông…
Thời hạn đăng ký tham gia chương trình kéo dài đến hết 5/10/2023.

Đăng ký tại:

 

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (Cô Anh Thư)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN