VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Gia nhập môi trường đào tạo quốc tế để hoàn thành mục tiêu du học

06/09/2022

Gia nhập môi trường đào tạo quốc tế để hoàn thành mục tiêu du học

Nhiều sinh viên lựa chọn chương trình du học tại chỗ vì tính an toàn cũng như tiết kiệm, đồng thời vẫn được trải nghiệm chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế.

Mang đến môi trường đào tạo cởi mở và chất lượng, các chương trình cử nhân quốc tế tại Việt Nam ngày càng giữ chân nhiều người học. Trải qua các chương trình đào tạo này, học viên tự tin có đủ kỹ năng, kiến thức để hoàn thành mục tiêu trải nghiệm chất lượng học tập tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Môi trường phù hợp định hướng du học
Có thế mạnh về các chương trình hợp tác với nhiều đại học danh tiếng ở nước ngoài như chuyển tiếp 2+2, 3+1, du học tại chỗ, song bằng,… các trường đại học quốc tế hoặc có yếu tố quốc tế tại Việt Nam đang trở thành ưu tiên lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thụ hưởng điều kiện học tập tốt với chi phí tiết kiệm so với xuất ngoại là hai yếu tố quan trọng giúp chương trình cử nhân quốc tế được quan tâm. Cùng với đó, tâm lý an toàn, gần người thân trong bối cảnh nhiều biến động cũng là ưu điểm của chương trình học này.
 
"Du học tại chỗ" đã trở thành xu hướng học tập của nhiều sinh viên GEN Z

Tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), bên cạnh chương trình đào tạo song ngữ chất lượng cao, trường còn mở ra cơ hội học tập, trải nghiệm văn hóa của các nước trên thế giới. Hiện tại, UEF ký kết hợp tác đào tạo chương trình cử nhân quốc tế với đại học Gloucestershire, Leeds Trinity (Anh Quốc) và Keuka (Mỹ). 

Theo đó, thí sinh có thể lựa chọn theo đuổi các ngành học như Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh.

Nói về uy tín của chương trình, GS Nadine Sulkowski - Giám đốc quốc tế, Đại học Gloucestershire - cho biết: "Phía Đại học Gloucestershire luôn tạo điều kiện và quan tâm đến các bạn sinh viên. Gloucestershire sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác và cử nhiều giảng viên đến UEF để trang bị nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kiến thức hơn nữa cho sinh viên theo học chương trình này".
 


Cử nhân Gloucestershire trong lễ tốt nghiệp

Ưu tiên các trảỉ nghiệm quốc tế

UEF có mạng lưới đối tác với hơn 60 trường đại học rộng khắp thế giới, trong đó Anh, Mỹ là những quốc gia có nền giáo dục chất lượng. Nhờ đó, trường là một trong những điểm đến học tập của nhiều bạn bè quốc tế và Việt Nam với mong muốn học trong nước nhưng nhận bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu.

Chương trình học của UEF được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Anh, Mỹ. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, sĩ số không quá 25 sinh viên/lớp. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác và UEF trực tiếp giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện...

Sinh viên chương trình cử nhân Anh quốc tham quan buổi học ngoại khoá

Không chỉ giới hạn trải nghiệm ở khuôn khổ trường học, sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại UEF còn được tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, dã ngoại, hội thảo chuyên đề, giao lưu với bạn bè quốc tế, được trao đổi văn hóa thông qua các hoạt động học tập toàn cầu. 

Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các công ty lớn trong và ngoài nước, được tham gia vào các dự án kinh doanh thực tế để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Đây là phương pháp đảm bảo sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế sớm, xác định được hướng phát triển nghề nghiệp.

Có thể thấy, với ưu điểm học tại Việt Nam nhưng thụ hưởng nền giáo dục quốc tế chuẩn Anh, Mỹ và nhận bằng cấp có giá trị toàn cầu, các chương trình cử nhân quốc tế trong nước là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn trẻ ước mơ xuất ngoại trong bối cảnh hiện nay.

Học bổng lên đến 50%, bằng cấp có giá trị quốc tế
Không chỉ được trải nghiệm chương trình đào tạo chuẩn Anh quốc tiết kiệm chi phí, thí sinh tham gia xét tuyển, thí sinh có cơ hội nhận được các suất học bổng trị giá 25-50% học phí.

 
Theo: zingnews.vn
TIN LIÊN QUAN