VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF gồm những gì?

21/02/2024
Trong thời đại hội nhập sâu rộng như hiện nay, chương trình cử nhân quốc tế đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình với nhiều ưu điểm nổi bật. Du học tại chỗ đang trở thành xu hướng mới "được lòng" nhiều phụ huynh và sinh viên vì lợi ích môi trường học tập tốt, chi phí vừa phải và cơ hội việc làm cao với bằng cấp giá trị, giúp các bạn dễ dàng hòa nhập với nền kinh tế toàn cầu.
Cùng với chương trình song ngữ với nhiều khóa đào tạo thành công, chương trình cử nhân quốc tế - “du học tại chỗ” cùng được nhiều phụ huynh quan tâm đặt nhiều câu hỏi về quy trình nộp hồ sơ xét tuyển. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF gồm những gì?
Hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2024
Anh Quốc, Hoa Kỳ là những quốc gia có nền giáo dục chất lượng vượt trội trên thế giới. Tại UEF, sinh viên yêu thích ngành Quản trị kinh doanh; (dự kiến: Marketing) có thể lựa chọn chương trình “du học tại chỗ” liên kết với Trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ). Hoặc lựa chọn Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện; (dự kiến: Quản trị Logistics, Kế toán - Tài chính).
 

Các giấy tờ hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế 2024 tại UEF là thông tin mà thí sinh cần lưu ý
 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình này, thí sinh cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị các hồ sơ dưới đây:
- 01 Đơn xét tuyển (theo mẫu của Viện Quốc tế);
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
- 01 bản sao Điểm thi đánh giá năng lực năm 2024 của ĐH Quốc Gia TP.HCM (nếu có);
- 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc tương đương (nếu có).
Suất học bổng dành cho chương trình cử nhân quốc tế tại UEF
Được biết đến là ngôi trường đại học có môi trường quốc tế năng động, đa dạng ngành nghề đào tạo, hằng năm, UEF còn nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh bởi chính sách học bổng hấp dẫn. Trong đó, các suất học bổng dành cho sinh viên tham gia các chương trình quốc tế cũng là điểm sáng thu hút các bạn sĩ tử. Theo học chương trình cử nhân quốc tế tại UEF, thí sinh có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh hấp dẫn, có giá trị từ 25% đến 50% bằng các phương thức xét tuyển. Cụ thể như bảng dưới dây:
 
 
Ngoài việc học tập trong môi trường quốc tế, UEF còn mang lại cơ hội lớn cho việc xây dựng mạng lưới quan hệ toàn cầu. Sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng những người đồng hành là bạn bè, thầy cô, doanh nghiệp đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, từ đó mở ra những cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh đa quốc gia. Hiện tại chương trình cử nhân quốc tế 2024 đang nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 31/3, các bạn thí sinh lưu ý xét tuyển sớm để nhận được các suất học bổng từ Nhà UEF. Nếu còn bất kỳ câu hỏi, thí sinh và gia đình có thể liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn. 
Thông tin liên hệ.
Viện Quốc tế UEF - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 4, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374               
- Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA)
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn      
- Fanpage: https://www.facebook.com/uef.vienquocte
- Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Quỳnh Anh 
TIN LIÊN QUAN