VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Khám phá ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF

21/07/2021
Trước xu thế toàn cầu hoá và sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật và kinh tế trong kỷ nguyên 4.0, nhu cầu nhân lực chất lượng cao có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang phát triển mạnh mẽ. Hiểu được tầm quan trọng đó, UEF đã liên kết Đại học Leeds Trinity (Vương Quốc Anh) triển khai đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Cử nhân Anh Quốc với hình thức “Du học tại chỗ”, nhằm đào tạo đội ngũ trẻ có kiến thức chuyên môn, kỹ năng, ngoại ngữ… sẵn sàng cho sự nghiệp toàn cầu. 



Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo được trường Đại học Leeds Trinity, Vương Quốc Anh thiết kế và chuyển giao, cập nhật phù hợp môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Chương trình luôn được cập nhật dựa vào thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội. 
Chương trình Cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh Quốc tế trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản trong lĩnh vực kinh tế; kiến thức chuyên sâu về Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị Chuỗi cung ứng, Quản trị Nhân sự, Quản trị chiến lược và Kinh doanh, Quản lý quốc tế, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp trong nước và quốc tế, Marketing Quốc tế, Digital Marketing,...

Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi và rèn luyện các kỹ năng cần thiết đáp ứng môi trường kinh doanh trong và ngoài nước như: kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết các tình huống trong kinh doanh, kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, kỹ năng phát triển bản thân, tư duy phản biện, kỹ năng làm việc hiệu quả thông qua chương trình thực tập sinh…


Sinh viên được học với giảng viên người nước ngoài và các giảng viên người Việt tốt nghiệp từ các trường đại học nước ngoài có học hàm học vị, kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế. Sinh viên được trang bị kiến thức tiếng Anh với 7 cấp độ để có thể học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh trước khi vào kiến thức chuyên ngành. Với môi trường học tập quốc tế, sinh viên có cơ hội giao lưu với sinh viên quốc tế. Sinh viên có cơ hội học tập ngắn hạn từ vài tuần đến một học kỳ tại nước ngoài hoặc có cơ hội chuyển tiếp học tập tại Vương quốc Anh hoặc các trường đại học đối tác của UEF. Chi phí học tập tại UEF chỉ bằng khoảng 30% chi phí học tập tại Vương quốc Anh. Ngôn ngữ sử dụng trong giảng dạy, học tập và đánh giá 100% bằng tiếng Anh.

Bằng cấp do Trường Đại học Leeds Trinity cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

 
Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh Quốc tế, Sinh viên có thể đảm nhận các vị trí khác nhau ở các công ty trong nước, các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia, hoặc có thể làm việc ở nước ngoài với nhiều vị trí: Chuyên viên xuất nhập khẩu, Chuyên viên hoạch định tài chính quốc tế, Chuyên viên tư vấn đầu tư quốc tế, Chuyên viên quan hệ đối ngoại, 
Chuyên viên phân tích chiến dịch marketing quốc tế, Điều phối viên dự án quốc tế, Chuyên gia quản trị chuỗi cung ứng, Chuyên gia tư vấn kinh doanh và nghiên cứu thị trường quốc tế, Chuyên gia xây dựng chiến lược và phát triển kinh doanh quốc tế, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc dự án, Giám đốc Marketing, Giám đốc nhân sự, Giảng dạy hoặc công tác ở các trường đại học, cao đẳng, …Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp có thể tiếp tục học tập ở các bậc học cao hơn.

Thông tin tuyển sinh và chính sách học bổng

Năm 2021, Viện Quốc tế UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Cử nhân Anh Quốc. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần có IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành (Năm 3).

UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thì THPT năm 2021. Bên cạnh đó, thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên sẽ được miễn giảm các học phần và học phí tương ứng trong chương trình tiếng Anh.


Hồ sơ xét tuyển
 
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
• Phiếu đăng ký (theo mẫu);
• Học bạ THPT photo công chứng;
• Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.


Thông qua bài viết “Khám phá ngành Kinh doanh quốc tế chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF”, tin rằng các bạn đã có cơ sở để lựa chọn cho mình một chương trình học tập phù hợp, thỏa mãn ước mơ du học của mình, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng học tập trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh. 
TIN LIÊN QUAN