VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Ngày hội tư vấn xét tuyển 2022: Nhiều thí sinh "bật mí" đặt UEF ở NV1

30/07/2022

Ngày hội tư vấn xét tuyển 2022: Nhiều thí sinh "bật mí" đặt UEF ở NV1

25/07/2022
Vừa bắt đầu thời gian đăng ký nguyện vọng đại học, 2k4 đã được tạo điều kiện để tìm hiểu rõ hơn thông tin, định hướng lựa chọn ngành nghề từ phía thầy, cô tư vấn viên của các trường đại học.
Trong không gian Ngày hội tư vấn xét tuyển 2022 được tổ chức vào ngày 24/7 vừa qua, gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh, phụ huynh. Hoạt động này do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTB-XH) và các đơn vị đồng hành phối hợp tổ chức. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn nổi bật của UEF trong ngày hội này. 
 


Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ hùng hậu của UEF tại ngày hội

 

Phong cách Comic thu hút và nhiều thông tin giá trị trong giai đoạn quan trọng

 

Giữa hơn 100 gian tư vấn, UEF hiện lên với sắc đỏ, trắng đặc trưng, nổi bật. Những hình ảnh trang trí theo phong cách Comic dễ thương, câu chữ "bắt trend" giới trẻ là điều đã "níu chân" nhiều 2k4. Đặc biệt là sự góp mặt của "Nọng Ruồi" - hai nhân vật chính trong bộ Sticker Zalo mà UEF vừa ra mắt trong thời gian qua càng làm gian tư vấn trở nên thu hút. Thí sinh đã dễ dàng tìm thấy khu vực tọa lạc của trường tại các gian 129, 130, 131, 132. 
 







Không gian tư vấn được trang trí màu sắc tươi tắn, hợp trend của UEF
 
Ở đây, các bạn đã được thầy, cô UEF giải đáp nhiều thắc mắc. Phần lớn các phụ huynh và thí sinh quan tâm đến môi trường học tập, chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, phương thức xét tuyển đại học 2022, cách đăng ký nguyện vọng, học bổng, học phí, cơ hội nghề nghiệp,...
Khoảng thời gian này, những thông tin trên là vô cùng cần thiết. Đó sẽ là những tiêu chí để đăng ký nguyện vọng. Phụ huynh và thí sinh sẽ căn cứ vào các yếu tố từ khách quan đến chủ quan để đưa ra quyết định cuối cùng. Vì vậy, sự tận tâm chia sẻ của đội ngũ tư vấn UEF góp phần tạo thêm cơ sở cho 2k4 lựa chọn "đúng và trúng". 

 

Nhiều thí sinh "bật mí" đặt UEF vào nguyện vọng 1

 

Ngồi trao đổi khá lâu ở bàn tư vấn của UEF, có thể thấy thí sinh Châu Huệ Mẫn đã tìm hiểu rất kỹ về ngành học mình lựa chọn. Bạn cho biết: “Em đã đăng ký vào ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại UEF theo hình thức xét học bạ 3 học kỳ. Khi đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin của Bộ GD-ĐT em sẽ chọn đây là nguyện vọng đầu tiên. Em cảm thấy ấn tượng về sự nhiệt tình của thầy cô, môi trường đào tạo và các ngành nghề đa dạng tại UEF”.
 

Thí sinh Khôi Nguyên cũng "bật mí' sẽ chọn UEF là nguyện vọng đầu tiên
 
Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Khôi Nguyên - THPT Tạ Quang Bửu (Quận 8, TP.HCM) chia sẻ rằng: “Hôm nay em đến đây để tìm hiểu thêm thông tin về UEF cũng như các chi phí học tập ở trường. Em đã đăng ký xét tuyển vào trường bằng phương thức xét tuyển học bạ, ngành em chọn là Tài chính - Ngân hàng. Em thấy UEF là trường mang tính chất quốc tế, có sự liên kết với nhiều doanh nghiệp, tạo điều kiện, cơ hội cho em về việc làm sau này. Em sẽ đặt UEF làm nguyện vọng đầu tiên vì em đã yêu thích trường mình từ lâu rồi”.

 

Nhiều thí sinh khác thể hiện mong muốn nộp hồ sơ

 

Mặc dù chưa đăng ký xét tuyển học bạ vào trường trước đó, thế nhưng thí sinh Nguyễn Gia Bảo (Quận 9, TP.HCM) cũng tỏ ra thích thú sau khi được nghe tư vấn: “Hôm nay em đến UEF để tìm hiểu thông tin về ngành Quan hệ công chúng. Em đang cân nhắc đến việc xét tuyển học bạ 3 học kỳ vào UEF. Em cảm thấy ấn tượng vì môi trường học tập rất tốt, đặc biệt là em nhận thấy có nhiều cơ hội để phát triển về ngành học em đang mong muốn."
 





Nhiều thí sinh khác cũng đến để tìm hiểu thêm thông tin về UEF
 
Đến từ trường THPT Lê Quý Đôn (Quận 4, TP.HCM), thí sinh Nguyễn Anh Khoa bộc bạch: “Em đến UEF để tìm hiểu thông tin về các ngành học mình yêu thích. Các ngành em đang hướng đến là Marketing và Kinh doanh quốc tế. Nếu đăng ký vào UEF em sẽ đăng ký theo phương thức xét kết quả điểm thi THPT 2022. Bên cạnh việc tư vấn về ngành học em đang mong muốn thì dựa vào những sở thích em trình bày, thầy, cô còn vẽ ra nhiều hướng đi mới mà em cảm thấy khá thú vị. Em cảm thấy rất thích sự nhiệt tình này”.
 




Nhiều phụ huynh, giáo viên cũng đồng hành với 2k4 tại gian tư vấn UEF
 
Thí sinh Nguyễn Ngọc Tú Anh (Bình Chánh, TP.HCM) bày tỏ: “Em đến để tìm hiểu thêm thông tin về Viện quốc tế của trường. Em muốn đăng ký xét tuyển bằng điểm thi đánh giá năng lực và điểm học bạ theo tổ hợp 3 môn. Điều em ấn tượng nhất tại UEF là sự nhiệt tình của quý thầy, cô, chất lượng đào tạo và nhiều hoạt động hỗ trợ để sinh viên học tập và đạt được ước mơ của mình”.
 

Thí sinh Tú Anh cảm thấy thích thú sau khi tìm hiểu về Viện Quốc tế của UEF
 
Còn đối với bạn Bùi Xuân Nam (Thủ Đức, TP.HCM) đã đến UEF tìm hiểu về ngành Công nghệ thông tin cũng chia sẻ rằng mình sẽ đăng ký xét tuyển bằng điểm thi THPT 2022. “Điều em ấn tượng ở UEF là thầy, cô rất thân thiện và nhiệt tình giới thiệu cho em về các chính sách học bổng, chương trình học tập cho ngành học của em” - Nam cho biết thêm.
 


Quầy cocktail miễn phí của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn
 
Vượt ra khỏi không gian tư vấn xét tuyển, định hướng ngành học cho thí sinh, UEF còn mang đến nhiều trải nghiệm trò chơi thú vị với các phần quà hấp dẫn, những tiết mục văn nghệ sôi động và các pha võ thuật đẹp mắt đến từ các câu lạc bộ của Nhà trường. Ngoài ra, những ly cocktail từ sinh viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn UEF cũng làm mát lòng “khách” ghé qua giữa ngày hè nóng nực. 
 







Những phần trình diễn văn nghệ và trò chơi hấp dẫn xung quanh khuôn viên UEF
 
Trong khoảng thời gian quyết định này, thí sinh được gặp gỡ, lắng nghe các thầy, cô tư vấn về ngành học và nhiều yếu tố khác liên quan sẽ giúp các bạn có định hướng rõ ràng và lựa chọn nguyện vọng phù hợp. Chúc các bạn sẽ đăng ký nguyện vọng thành công và sớm trở thành tân sinh viên trong ngôi trường yêu thích!

 

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN