VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Team 2k4 tìm hiểu các chương trình quốc tế của UEF qua Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

18/04/2022

Khám phá và trải nghiệm tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022, các bạn học sinh và phụ huynh dành nhiều sự quan tâm đến UEF với thế mạnh đào tạo chương trình quốc tế, song ngữ. Đây cũng là một trong những cở sở để cân nhắc lựa chọn UEF, đặc biệt là các bạn có mong muốn du học. 
Trong bối cảnh có nhiều thách thức như hiện nay, mục tiêu du học dường như khá khó khăn với nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, điều kiện kinh tế phần nào tác động đến định hướng của các bạn. Tuy nhiên, tại UEF, ước mơ ấy sẽ được thực hiện hóa qua chương trình “Du học tại chỗ” - kết quả từ mối quan hệ hợp tác giữa UEF và các trường đại học của Anh Quốc, Hoa Kỳ. 

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

Chương trình quốc tế tại UEF được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm 
 

Tìm hiểu thông tin tại gian tư vấn của UEF, chị Trần Thị Thanh Hà (quận Bình Tân) cho biết: “Tôi thấy chương trình đào tạo ở UEF khá tốt, đặc biệt là các chương trình quốc tế. Vì mục đích cho con du học, tôi nghĩ UEF sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc để con theo đuổi ước mơ”.
Được tư vấn chi tiết về các chương trình cử nhân Anh Quốc, cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, bạn Võ Long Hương Giang – Học sinh trường THPT Trần Phú cũng bày tỏ sự hài lòng và nhận định chương trình quốc tế UEF có lộ trình rõ ràng và phù hợp với các bạn mơ ước du học nhưng bị một số “rào cản” khách quan. 
Bên cạnh chương trình quốc tế, nhiều bạn học sinh cũng dành sự quan tâm đến chương trình học song ngữ tại trường. Bạn Phan Ngọc Thanh Thảo – Học sinh THPT Gò Công Đông (Tiền Giang) đã được giải đáp các thắc mắc về thợi lượng học tiếng Anh trong môn học và cách giải quyết đối với những bạn không có khả năng ngoại ngữ tốt. 
 

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

ngayhoiBCK-chuongtrinhquocte

Chương trình quốc tế và môi trường học tập song ngữ tại UEF là điều kiện để các bạn hoàn thiện hình mẫu công dân toàn cầu
 

Song hành với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế chất lượng, UEF luôn tạo điều kiện để các bạn rèn luyện và phát triển toàn diện thông qua các hoạt động phong trào sinh viên. Điều này các bạn học sinh cũng được trải nghiệm thực tế qua việc tiếp xúc cùng anh chị sinh viên UEF và tham gia các trò chơi do chính sinh viên trường tổ chức tại ngày hội. Kinh nghiệm từ các hoạt động thực tế là một trong những yếu tố quan trọng mà UEF muốn trang bị cho các bạn.
Sau khi tìm hiểu thông tin tại Nhà UEF nói riêng và ngày hội nói chung, hy vọng các sĩ tử đã có thêm cơ sở để suy xét kỹ lưỡng về quyết định của mình. Chúc các bạn học tập thật tốt, trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT trọn vẹn và sớm gặp lại tại Nhà UEF trong một ngày gần nhất. 
 

>> Xem thêm: UEF nhận hồ sơ xét tuyển các chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 31/5

Nguyên Lê 

Ảnh: Media Team 

TIN LIÊN QUAN