VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Top 10 lý do sinh viên lựa chọn học tại Trường Đại học Keuka (Hoa Kỳ)

22/06/2021
Theo báo cáo hàng năm của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) vừa được công bố, Việt Nam tiếp tục đứng thứ 6 trong danh sách những quốc gia dẫn đầu về số lượng sinh viên du học tại Hoa Kỳ năm học 2019 – 2020 với 23.777 sinh viên theo học bậc đại học và đóng góp 827 triệu đô la cho nền kinh tế Hoa kỳ. Trường Đại học Keuka, New York, Hoa kỳ là một trong những trường đại học thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến học trong đó có sinh viên Việt Nam. Vậy, điều gì đã giúp Trường Đại học Keuka thu hút sinh viên quốc tế?
 
Cùng điểm qua "Top 10 lý do sinh viên lựa chọn học tại Trường Đại học Keuka, Hoa Kỳ" - đối tác liên kết đào tạo chương trình “Du học tại chỗ” của UEF:
 
1. Giá trị tuyệt vời – Great Value
Đại học Keuka được các tạp chí: The New York Times, U.S. News and World Report, Washington Monthly, Money và The Economist công nhận danh hiệu “Trường Đại học Xuất sắc” từ năm 2014 với những thành tựu về chất lượng giảng dạy và kết quả đào tạo.


 
2. Cơ hội việc làm - Employment Opportunities
Tỷ lệ 96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Sinh viên Keuka được chuẩn bị tốt trước khi tham gia thị trường lao động với ít nhất 560 giờ học tập trải nghiệm thực tế.
3. Nhiều lựa chọn chuyên ngành - Wide Selection of Majors
Với 38 chuyên ngành và 28 chuyên ngành phụ, sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn chuyên ngành học tập phù hợp nhất với mình.
4. Trải nghiệm thực tiễn - Field Period
Sinh viên có cơ hội khám phá bản thân qua các chương trình thực tập, học kỳ quốc tế, hoạt động nghệ thuật, các dự án cộng đồng được tổ chức hàng năm.
5. Lớp học nhỏ, cộng đồng sinh viên gần gũi và quan tâm hỗ trợ lẫn nhau - Small Classes, Caring Community
Với quy mô trung bình 18 sinh viên/ lớp, giảng viên và sinh viên có những cộng động nhỏ dễ dàng kết nối và tương tác với nhau, tạo cảm giác gần gũi, gắn bó và quan tâm hỗ trợ lẫn nhau.
6. Không gian học tập kỹ thuật số - Digital Learning Spaces
Sinh viên được đắm mình trong không gian học tập hiện đại với các khu học tập được trang bị kỹ thuật số hiện đại giúp sinh viên cộng tác và làm việc nhóm. Thêm vào đó, ký túc xá sinh viên năm nhất được trang bị các phòng máy tính, máy in, TV màn hình lớn và trung tâm truyền thông kỹ thuật số.
7. Khuôn viên bên hồ xinh đẹp - Our Beautiful, Lakeside Campus
Khu học xá nằm ngay cạnh bờ hồ Keuka – một trong những hồ có hình dáng đẹp nhất tiểu bang New York, Hoa Kỳ. Hồ Keuka mang đến nguồn cảm hứng cho cuộc sống và học tập của sinh viên.


 
8. Hoạt động sinh viên phong phú  và đa dạng- Campus Life
Với hơn 40 câu lạc bộ và tổ chức dành cho sinh viên, sinh viên có cơ hội tham gia và hiện vai trò lãnh đạo trong nhiều hoạt động khác nhau.
9. Thành viên NCAA (Hiệp hội Thể thao giữa các trường Đại học) - NCAA Athletics
Sinh viên Keuka biết cách tạo ra sự cân bằng lành mạnh giữa hoạt động thể chất, học tập và các hoạt động ngoại khóa để có được sự phát triển toàn diện. Sinh viên được thỏa sức lựa chọn với 22 môn thể thao liên trường.


 
10. Thỏa sức khám phá - Adventure at Its Best
Chương trình thể thao giúp sinh viên thoả sức khám phá các hoạt động phát triển thể chất và khám phá thiên nhiên như vượt thác, leo núi, hoặc các hoạt động bơi lội, chèo thuyền và các giải thi đấu thể thao tập trung ngay tại Hồ Keuka trước trường.

Với những lý do trên, có thể dễ dàng nhận thấy được lý do vì sao sinh viên Việt Nam lại yêu thích và lựa chọn du học nước ngoài, đặc biệt tại “đất nước cờ hoa”. Bên cạnh việc chuyển tiếp du học, các bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế với hình thức du học tại chỗ. Chương trình đào tạo chuẩn Hoa Kỳ được chuyển giao từ phía Đại học đối tác Keuka, sinh viên sẽ có cơ hội học tập cùng Giáo sư Hoa Kỳ và nhận bằng cấp do chính Đại học Keuka cấp bằng, có giá trị quốc tế được công nhận tại Việt Nam.  
 
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế, Tầng 04, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 5422 1374
Hotline: 0916061080
Email: international@uef.edu.vn
V.QT
 
 
TIN LIÊN QUAN